Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Showroom nguyên liệu xây dựng Hải Linh hạ thấp giá tới 30% - VnExpress Kinh Doanh

Theo đại diện showroom Hải Linh, ngay trong khoảng ngày trước tiên vận dụng ưu đãi vào đầu tháng 11, nhiều khách hàng đến tham quan, sắm sửa. Qua một 04 tuần khai triển, hàng nghìn người đã đến showroom để mua các sản phẩm với giá ưu đãi. Để tri ân khách hàng, showroom Hải Linh tiếp diễn ưu đãi đến hết ngày 10/2/2018.

showroom-hai-linh-giam-gia

Hải Linh ưu đãi tặng quà lớn nhất trong năm.

Theo đó, những khách hàng tậu gạch ốp lát, trang bị vệ sinh… trên hệ thống showroom Hải Linh và đặt hàng trực tuyến đều được ứng dụng chính sách hạ thấp giá từ 10 đến 30% cho mỗi đơn hàng.

Showroom Hải Linh còn tặng ngay hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập cảng Mỹ trị giá hơn 3 triệu đồng cho đơn hàng tổng trị giá trên 30 triệu đồng và mũ bảo hiểm chất lượng chính hãng với đơn hàng từ 5 triệu tới 30 triệu đồng. Đối tượng mua hàng có hóa đơn trên 70 triệu đồng sẽ nhận ngay Combo sen tắm Viglacera VG501 và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006.

showroom-hai-linh-giam-gia-1

Tậu hàng giá ưu đãi, kiếm được thêm tiến thưởng tặng là cơ hội bỏ ra cho rất nhiều đối tượng mua hàng khi chọn lựa vật liệu xây đắp trên toàn chuỗi hệ thống showroom Hải Linh. 

Ngoài chế độ ưu đãi lớn, đối tượng mua hàng sẽ được bán buôn trong không gian showroom vật liệu xây đắp tiến bộ, quý phái có tiếng tại Hà Thành. Nhân tố đó được biểu lộ ngay trong tính nhiều chủng loại, giàu sang các chuỗi vật phẩm gạch ốp lát, vũ trang vệ sinh của các thương hiệu có tiếng như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch du nhập Châu Âu, gạch Taicera, Đồng Tâm; vũ trang vệ sinh Viglacera, ToTo, Inax, Cotto…

Thời gian này, showroom Hải Linh Để ý đến khâu cung cấp sản phẩm. Phần lớn các mặt hàng từ gạch ốp lát đến vũ trang vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, phụ kiện phòng tắm liên tục được cập nhật các mẫu mới, mẫu bán nhiều và nhanh để phục vụ đủ yêu cầu sắm hàng trong dịp cuối năm.

showroom-hai-linh-giam-gia-2

Lượng khách đến Showroom Hải Linh sắm vũ trang vệ sinh, gạch ốp lát tăng nhanh.

Theo đại diện Showroom Hải Linh, các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu châu Âu và phổ quát mẫu gạch nhãn hàng uy tín được trình bày phổ quát mã mới. Năm nay, lượng khách lựa chọn tậu các item gạch cao cấp ngày một phổ thông tăng 20% so với thời gian năm ngoái.

Đối với các mẫu thiết bị vệ sinh, khách hàng vẫn ưa thích những mẫu vật phẩm có giá tầm trung, những vật phẩm này phục vụ chỉ tiêu giá vừa phải mà vẫn bảo đảm chất lượng cao. Lượng khách sắm vũ trang vệ sinh: sen tắm, vòi chậu và phụ kiện cũng tăng hơn cùng kỳ năm trước 15%.

Trong một tháng vừa mới đây, để có thể dịch vụ hối hả và cẩn thận khi lượng khách đổ về showroom gấp đôi ngày thường, Hải Linh đã phải tăng nhanh lực lượng phục vụ bán hàng và tải để nhằm phục vụ các đối tượng mua hàng bán buôn số lượng lớn với phổ biến chuyến xe giao hàng tận nhà mỗi ngày. Ước lượng, trong khoảng khi mở màn giảm giá tới thời gian hiện nay, Showroom Hải Linh đã phục vụ hơn 1.000 lượt đối tượng mua hàng tới chọn lựa vật phẩm.

(Nguồn: Công ti Hải Linh)

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

- Showroom 1: Số 275 Tắt hơi Duy Tiến, Thanh Xuân, Thủ đô. ĐT: 02435 57 09 99 - 0968 12 17 17

- Showroom 2: Số 532 Con đường Láng, Đống Đa, Thủ đô. ĐT: 02438 58 66 55 - 0936 55 22 66

- Tổng kho: Tòa nhà Thông Tấn, Phương Canh, Nam Trong khoảng Liêm, Hà Nội. ĐT: 024 37970398

Website: hailinhgroup.com.vietnam. Email: Contact@hailinhgroup.com.vn


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét