Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Nhà quán quân quyền anh Trung Quốc Trâu Thị Minh bị mù chợt ngột

Xuất hiện ở phi trường Hồng Kiều (Thượng Hải), Trâu Thị Minh phải nhờ cung phi, là MC Nhiễm Oánh Dĩnh và trợ lý dìu đi vì chẳng thể chuyển di thông thường.

"Lúc ấy, Trâu Thị Minh liên tục dụi mắt. Anh ấy nói khó chịu. Hoàng hậu anh, MC Nhiễm Oánh Dĩnh ở bên chồng, khá luýnh quýnh. Cô và một số người nữa đã đỡ anh ấy rời khởi trường bay. Anh ấy không thể thấy đường, suýt nữa va tham gia trụ cột", một người có mặt ở phi trường kể lại trên Ifeng.

Nhà vô địch quyền anh Trung Quốc Trâu Thị Minh bị mù đột ngột - Ảnh 1.

Trên trang cá nhân sau đó, MC Nhiễm Oánh Dĩnh cũng san sẻ dòng tình trạng vô cùng hoang mang: "Hôm nay là một ngày tồi tệ nhất trong thế cục tôi". Theo lời Nhiễm Oánh Dĩnh, cô đã ở bên chồng suốt đêm và không thể chợp mắt vì quá lo sợ.

Trâu Thị Minh được chuyển tới một bệnh viện ở Thượng Hải và hiện vẫn chưa có thông tin về tình hình thị lực của anh. Người ngưỡng mộ kì vọng Trâu Thị Minh chỉ mất thị lực tạm bợ thời chứ không bị mù vĩnh viễn.

Nhà vô địch quyền anh Trung Quốc Trâu Thị Minh bị mù đột ngột - Ảnh 2.

Trâu Thị Minh sinh năm 1981, tại Quý Châu, đến với võ thuật từ năm 14 tuổi, lên đội tuyển non sông TQuốc năm 1999. 

Tin tức ngôi sao boxing Trâu Thị Minh mất nhãn quan đang gây chấn động giới truyền thông và dư luận China. Trâu Thị Minh từng 2 lần giành HC tiến thưởng Thế vận hội Olympic các năm 2008 và 2012 ở hạng cân 48 kg.

Nhà vô địch quyền anh Trung Quốc Trâu Thị Minh bị mù đột ngột - Ảnh 3.

Trong lần thượng đài gần nhất tham gia bốn tuần 7/2017, Trâu Thị Minh đã bất ngờ nhận thất bại bằng knock-out trước võ sĩ ít tăm tiếng đến từ Nhật Bạn dạng Sho Kimura. Ngay sau khi thua trận, Trâu Thị Minh đã khóc nức nở trên vai hoàng hậu Nhiễm Oánh Dĩnh.

Trâu Thị Minh kết duyên với MC Nhiễm Oánh Dĩnh năm 2011, cặp đôi có hai đại trượng phu Triệu Minh Hiên (2011) và Triệu Minh Hạo (2013). Trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản China, bố con Triệu Thị Minh và Triệu Minh Hiên được phần lớn người mến mộ.

Nhà vô địch quyền anh Trung Quốc Trâu Thị Minh bị mù đột ngột - Ảnh 4.

Ngoài sự nghiệp boxing lẫy lừng, Triệu Thị Minh còn là một diễn viên tay ngang khá nổi tiếng. Võ sĩ 36 tuổi từng hình thành trong Transformers 4 và Công thủ đạo.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét