Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Khoe tủ đồ chính hãng cùng hơn 700 đôi giày bày nhan nhản, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mắc bệnh 'nghiện' buôn bán

Trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng lôi cuốn toàn bộ sự xem xét khi đăng vận chuyển loạt ảnh hé lộ một khu vực nhỏ bé trong tủ đồ chất đầy hàng hiệu của bản thân. Từ áo quần tới hơn 700 đôi giày dép, phần lớn đều được "ông hoàng nhạc Việt" bày la liệt. Đương nhiên đó, Đàm Vĩnh Hưng vui nhộn cho biết việc lúc trước, anh cùng anh em phải cuống quýt giấu 500 chiếc khăn vào vali để một đài truyền hình nổi tiếng quả đât tới quay hình.

"Tôi chính thức giương cờ trắng đầu hàng chính căn bệnh shopping của tôi! Đi đâu cũng tìm, sơ hở là mua. Lỏng lẻo một tí là cửa hàng, để rồi giờ đây phải biên soạn ra cho bớt... Tôi mệt rồi! 3 tiếng mà vẫn chưa ngừng một khu, khi mà còn 19 khu vực! Tôi thấy chính mình đang trong địa điểm của Lọ Lem. Không được đi dự hội Ở nhà lựa đồ đạc và xếp lại ngay ngắn! Ông trời ơi! Sao con khổ dữ vậy nè!?" - Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh chia sẻ. Phía dưới phần bình luận, rất đông dân cư mạng đều đãi đằng sự bất ngờ và xuýt thoa trước bộ sưu tập to lớn của Đàm Vĩnh Hưng.

Khoe tủ đồ hàng hiệu cùng hơn 700 đôi giày bày la liệt, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mắc bệnh nghiện mua sắm - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng nhiều người biết đến là nghệ sĩ chịu chơi chính hãng nhất showbiz Việt.

Khoe tủ đồ hàng hiệu cùng hơn 700 đôi giày bày la liệt, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mắc bệnh nghiện mua sắm - Ảnh 2.

Anh sở hữu hàng trăm đôi giày tới từ các nhãn hàng đình đám thế giới.

Khoe tủ đồ hàng hiệu cùng hơn 700 đôi giày bày la liệt, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mắc bệnh nghiện mua sắm - Ảnh 3.

Ông hoàng nhạc Việt gây bất ngờ khi tiết lộ vừa mới đây đã có một đài truyền hình nhiều người biết đến quả đât đến quay hình về bộ sưu tập của bản thân mình.

Một số hình ảnh về tủ đồ chất đầy chính hãng của Đàm Vĩnh Hưng.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét