Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Sở hữu nhiều tiến thưởng tặng hấp dẫn khi mua hàng trên toàn hệ thống HC - VnExpress Kinh Doanh

Theo thây mặt HC, chương trình "Tri ân đối tượng mua hàng - Tìm một tặng một" đã chiếm được sự tham gia vồ cập từ khách hàng trong nhị tuần triển khai. Để gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thương đã và đang hưởng ứng chương trình, HC sẽ gia hạn khuyến mãi tới hết ngày 30/9.

so-huu-nhieu-qua-tang-hap-dan-khi-mua-hang-tren-toan-he-thong-hc

Hình như, đối tượng mua hàng còn được tận hưởng tiện thể ích mua sắm online, kiếm được mã giảm giá lên tới 5 triệu đồng với chương trình "Hoàn thành thủ tục online - Kiếm được ngay ưu đãi". Mã hạ thấp giá sẽ được trừ trực tiếp khi bạn tậu các item tivi, tủ lạnh. Chi tiết chương trình và item tìm hiểu tại đây.

Hình như việc đem lại sự dễ dàng và những phần vàng lôi cuốn cho giáo đồ buôn bán online, HC còn liên hiệp cùng các nhãn hàng mang lại phổ thông chương trình giảm giá thu hút. Người tiêu dùng sẽ chiếm được những phần tiến thưởng giá trị như valy trị giá nhì triệu đồng, hộp quà gốm sứ DongHwa cao cấp khi tìm tivi Samsung. Khách mua máy giặt lồng ngang LG, tặng nồi cơm điện trị giá một triệu đồng.

Khác biệt, tháng 9 này, các cánh mày râu sẽ có thời cơ "ghi điểm" với người yêu khi tậu tủ lạnh, máy giặt mang thương hiệu Samsung. Bạn sẽ chiếm được những món tiến thưởng thú vị như tivi 43 inch trị giá 10,4 triệu tiền việt; máy tính bảng Galaxy J7 Pro lên đến 6,9 triệu đồng với chương trình "Quà cho nàng - Thay ngàn lời nói". 

so-huu-nhieu-qua-tang-hap-dan-khi-mua-hang-tren-toan-he-thong-hc-1

Đối với tín đồ yêu công nghệ, HC khuyến mại hạ thấp giá sốc với máy tính bảng Lenovo core i5, giá chỉ còn 10,9 triệu tiền việt. Bạn sẽ chiếm được một chiếc balo chính hãng với lớp chống sốc tốt, giúp kiểm soát an ninh chiếc máy tính. HC còn áp dụng chương trình đồng giá 99.000 đồng đối với các loại phụ kiện máy tính như chuột quang quẻ, tai nghe, tay game...

Ngoài các mặt hàng được tiếp diễn gia hạn giảm giá, HC còn bổ sung thêm phần lớn vàng đối với mặt hàng gia dụng. Lò vi sóng Sharp hạ thấp giá 28% , giá chỉ còn 1,59 triệu đồng, tặng ấm siêu tốc inox nhập cảng Thái Lan; ấm siêu tốc Sunhouse giá chỉ 99.000 đồng.

Khi hưởng thụ thế hệ tivi 4K tiến bộ nhất trái đất cùng Samsung, bạn sẽ được tặng một chiếc valy du lịch cao cấp trị hai triệu đồng. Mua nhân tố hòa, máy giặt, Samsung sẽ tặng một chiếc lò vi sóng cao cấp, quạt bàn nhập khẩu. Nếu bạn cần thay thế chiếc tủ lạnh trong mái nhà, có thể tới HC để tò mò dòng tủ lạnh Side by side được thiết bị kĩ nghệ Twin Cooling Plus cao cấp. Máy chiếm hữu kĩ nghệ hai dàn lạnh chủ quyền, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp hai lần và không bị lẫn mùi giữa nhị ngăn.

so-huu-nhieu-qua-tang-hap-dan-khi-mua-hang-tren-toan-he-thong-hc-2

Hơn nữa, tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus với 5 hình thức dùng có thể dễ dàng chuyển đổi, là biện pháp linh động cho mọi yêu cầu của cuộc sống tân tiến. Dường như, khi tậu các dòng tủ lạnh Side by Side của Samsung, bạn còn được tặng một chiếc điện thoại Galaxy J đẳng cấp trong chương trình "Tủ lạnh trao tay, có ngay Galaxy J".

LG Twin Wash - chiếc máy giặt lần đầu tiên xuất hiện tại vn với nhị lồng giặt cá biệt và hoạt động đồng thời sẽ giúp các chị em nội trợ dè xẻn thời điểm. Với Twin Wash, bạn có thể vừa giặt áo quần màu với khối lượng lớn như quần bò, áo khoác... ở cửa trên và giặt những loại áo quần mỏng mảnh nhẹ, dễ hư hỏng hơn như áo lụa, áo trắng, đồ trẻ con ở cửa dưới. Việc thiết bị hai lồng giặt cũng giúp tách biệt được những loại áo quần dễ hư hỏng và ít bẩn hơn với áo quần tối màu, dễ phai trong cùng một lần giặt.

LG Twin Wash có kiến tạo tí hon gọn và tinh tế, giúp bạn dành dụm được môi trường. LG Twin Wash còn được trang bị kĩ nghệ sấy Eco Hybird giúp dè xẻn nước và hạn chế điện năng tiêu thụ. Cơ chế giặt ba dè xẻn Turbowash thế hệ 2.0 giúp giảm thời điểm giặt đến 30 phút, dè xẻn thời điểm nhưng vẫn giữ hiệu quả giặt. Hình như đó, chiếc máy giặt này còn được thiết bị Smart ThinQ để bạn có thể theo dõi thời kỳ giặt và ra lệnh cho máy ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.

Liên hệ Chuỗi hệ thống siêu thị nhỏ lẻ điện máy HC:

Website: hc.com.Việt Nam.
Tổng đài bán hàng: 1800 1788.
Chăm bẵm khách hàng: 1900 1788.

Tại Thủ đô:

Tại Hà Nội:

- 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm.
- 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm (đang sửa chữa).
- 348 Giải Phóng, Thanh Xuân.
- 549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.
- 411 Tam Trinh, Hoàng Mai.
- 102 Thái Phồn thịnh, Đống Đa

Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng.
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình.
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa.
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương.
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 È cổ Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Im.
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long.
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến.
Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh.

(Nguồn: Điện máy HC)


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét