Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha

Trên trang Facebook cá nhân, Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo hiện là một ca sĩ nhạc Pop có tiếng, đã dẫn lại một cấu kết cho biết Ronaldo đã trả viện phí cho 370 nạn nhân của vụ cháy rừng ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha - Ảnh 1.

Katia Aveiro xác nhận Ronaldo đã trả viện phí cho 370 nạn nhân hỏa hoán vị ở Bồ Đào Nha.

"Đây là một phương pháp rất tích cực đẹp bức xúc với thảm họa", Katia Aveiro cũng không giấu được sự ngưỡng mộ với cậu em trai nổi tiếng toàn cầu và có một trái tim nhân từ. Lúc trước, Ronaldo đã nói về bi kịch tại quê nhà: "Chẳng thể thờ ơ với bi kịch này. Hãy bình thường tay với anh em và người thân của những nạn nhân".

"Cảm ơn nhà quán quân. Anh có một trái tim bằng vàng", một fan có tên là Lurdes Domingues ca ngợi ngợi Ronaldo. "Anh hoàn hảo cả bên trong lẫn hình thức. Tôi không hiểu tại sao vẫn có người chỉ trích anh", Angela Victor viết.

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha - Ảnh 2.

Cháy rừng ở miền Bắc và miền Trung Bồ Đào Nha làm ít nhất 44 người bỏ mạng và nhiều người khác bị thương.

Vụ hỏa hoạn ở Bồ Đào Nha khiến cho ít nhất 44 người bỏ mạng và đa dạng người khác bị thương. Trước đây, một đám cháy hồi bốn tuần 6 cũng đã làm 64 người chết. Vì thảm họa này, Bộ trưởng nội vụ Bồ Đào Nha, bà Constanca Urbano de Sousa đã quyết định từ chức hôm 18/10.

HLV Jose Mourinho cũng chia sớt nỗi đau với quê nhà qua phát biểu chuẩn bị tấn công đổi 1 chiến thắng cho những nạn nhân. Nữ hoàng nhạc pop Madonna cũng đang nguyện cầu cho những người nhà của các nạn nhân.

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha - Ảnh 3.

Ronaldo nhiều người biết đến là người có trái tim thánh thiện.

Mùa hè năm rồi, Ronaldo đã cung cấp nguồn vốn cho quê hương Madeira, nơi cũng bị hỏa hoán vị hoành hành cướp đi sinh mạng của 3 người và người địa phương của địa phương đã phải đi sơ tán.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét