Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Siêu mẫu Hải Anh: 'Hôn bạn diễn nữ, tôi sợ bị bà xã ghen' - VnExpress Giải Trí

Sáng 5/10, diễn viên Hải Anh cùng êkíp sản xuất ra mắt phim truyền hình Hoa cỏ may 3 ở Hà Nội. Anh cho nhân thức phim này đánh dấu nụ hôn màn ảnh trước tiên của anh trong hơn 16 năm qua. Trong đó, Hải Anh "khóa môi" ca sĩ Hạnh Sino (vai Đan).

* Trailer 'Hoa cỏ may 3'

Hải Anh chia sớt: "Bà xã không thích nhìn chồng đóng cảnh tình cảm. Tôi tôn trọng vấn đề đó. Hơn nữa, cũng có phổ quát vai đòi hỏi phải diễn cảnh hôn nhưng xúc cảm của tôi chưa tới nên không đồng ý. Tôi muốn đợi một cảnh thật sự đắt giá. Tôi nghĩ cảnh hôn Hạnh Sino trong phim sắp tới xứng đáng để thực hiện".

Giải tiến thưởng Siêu mẫu vietnam 2004 cho biết anh chưa kể cho vợ về cảnh này. "Tôi không nhân thức cô ấy sẽ phản ứng thế nào dù cảnh này cũng không có gì ghê gớm lắm. Ví như có lời mời tham gia một cảnh nóng trong mai sau, chắc tôi phải xem bức xúc của bà xã rồi mới tính tiếp được", anh nói.

Hồi mới quen nhau cho đến khi cưới, diễn viên và hậu phi đa dạng lần thử thách vì hờn tị. Hải Anh công nhận anh không nhân thức phương pháp lấy lòng phi tần bằng lời nói, chỉ cố gắng đặt ra giới hạn cho các mối quan hệ xung quanh cũng như làm cho mọi cách thức để thê thiếp yên tâm mỗi khi anh ra phim trường. Khi chạm mặt phải yêu cầu diễn cảnh nhạy cảm, anh sẽ đàm luận lại với đạo diễn để tránh cảnh huống gây hiểu lầm. Theo thời gian, bà xã dần tin tưởng anh hơn.

sieu-mau-hai-anh-hon-ban-dien-nu-toi-so-bi-vo-ghen

Siêu mẫu Hải Anh và hoàng hậu trong một sự kiện.

Hải Anh ưng ý với cuộc sống hôn nhân đã kéo dài tám năm. Vợ tôi anh tên Hoài Thu, kém anh một tuổi. Hai người quen nhau từ hồi học cấp nhị nhưng đến năm cấp ba mới nảy sinh tình cảm. Họ khám phá nhau trong 12 năm, sau đó mới quyết định kết duyên.

Anh và cung phi có phần trái ngược về tính cách. Song, nhờ nắm bắt rõ tâm tính tình địch cũng như mong muốn giữ gìn sự ấm êm cho mái ấm, anh luôn nhịn nhường nhịn mỗi khi xảy ra bàn cãi.

"Hngười nào người cùng mạnh thì sẽ phải đấu tranh liên tục với nhau. Nhưng nếu như có một người nhân thức lắng nghe, khiến lành trước, mọi việc sẽ dễ dãi hơn. Tôi có khả năng lắng tai, nhường nhịn nhịn hơn cung phi nên phát huy. Đức tính đó vừa do trời phú vừa phải luyện tập nữa", anh cười.

Hiền thê chồng Hải Anh có một con gái, năm nay bảy tuổi. Có con làm anh thấy trưởng thành và có trách nhiệm hơn với gia đình.

Hiện tại, ngoài diễn xuất, Hải Anh là giám đốc sáng tạo của một công ty phong cách.

sieu-mau-hai-anh-hon-ban-dien-nu-toi-so-bi-vo-ghen-1

Diễn viên Hải Anh và ca sĩ Hạnh Sino có cảnh "khóa môi" trong phim mới.

Ý tưởng về Hoa cỏ may 3 được nảy ra trong một lần Hải Anh và đạo diễn Lưu Trọng Ninh uống cà phê cùng nhau. Khi thấy Hải Anh nói chuyện với Hồ Ngọc Hà - người nhập vai Hương trong Hoa cỏ may - qua điện thoại, Lưu Trọng Ninh hỏi: "Không nhân thức Hà dạo này thế nào nhỉ?". Câu chuyện sau đó được đưa đẩy, làm cho hai người thiêu đốt nhu cầu chấp hành phần tiếp theo của bộ phim truyền hình được mến mộ khi xưa.

Trước nghi vấn tại sao không mời Hồ Ngọc Hà tham gia phim mới, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết kinh phí cho phim truyền hình có hạn. Việc mời đoàn phim tham gia TP HCM để ghi hình hoặc mời Hồ Ngọc Hà ra Hà Nội để tham gia dự án là điều chẳng thể.

"Tôi rất nuối tiếc vì không thể mời Hà tham dự. Cô ấy giờ đã lớn hơn hồi đóng phần một, nếu tham gia được, hero sẽ rất lôi cuốn", Lưu Trọng Ninh nói. Dù vậy, ông vẫn ưng ý với dàn diễn viên trong phần ba.

Hoa cỏ may 3 nói về chặng con đường đời tiếp theo của những người bạn gồm Thái (Hải Anh), Tiến (Thiện Tùng), Na (Nguyễn Hà), Thủy (Vân Anh)... Ngoài gặt hái thành công trong cuộc sống, họ đương đầu những vấn đề, gay cấn trong sự nghiệp, tình yêu. Ở đó, có người luôn bị đứng bên lề của những cuộc tình, có người chuẩn bị giành giật, hạ thấp phiên bản thân để được yêu, có cả những mối tình nảy sinh một cách trái ngang sau hàng loạt lọc lừa, giảo hoạt. Một số nhân vật mới cũng hình thành trong phần ba như Đan (Hạnh Sino) hay Dũng (Cường Seven).

Bộ phim sẽ phát sóng trong khoảng tối 11/10.

Đức Trí


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét