Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Chồng hay xem phim hot mà chẳng đoái hoài gì đến tôi - VnExpress

Tôi 20 tuổi, chồng 28 tuổi. Từ khi lấy nhau vợ chồng tôi vẫn quan hệ 3,4 lần mỗi tuần. Khi tôi mang thai, hiền thê chồng ít thân cận nhau, đến tháng thứ 7 tôi và chồng không quan hệ nữa, chồng cũng không ngủ bình thường với tôi. Phổ thông đêm thức giấc tôi nhìn sang giường thấy chồng vẫn cắm đầu vào máy tính, khám phá nên tôi rà soát máy anh và nhân thức anh nói chuyện với người khác, họ gửi video sex cho anh xem. Cho tới giờ tôi đã sinh con được 2 bốn tuần nhưng vẫn không thấy chồng đòi hỏi gì chuyện đó. Không nhân thức chồng tôi có bồ bịch không, hay đã không còn muốn gần cận tôi nữa trong khi anh vẫn cứ trộm xem phim sex?

Huyền


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét