Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Những tuyến tuyến đường lái xe nên hạn chế trong mưa tập thể miền Bắc - VnExpress

Mưa lớn liên tục mấy ngày qua gây ra bọn lớn và sạt lở đất ở rộng rãi nơi tại Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Lái xe trong mưa bão luôn chứa đựng những không may có thể gây gian nguy đến tính mạng người nào đó. Người điều khiển công cụ giao tầm thường được khuyến cáo không nên ra các con phố khi nhân tố kiện thời tiết bất thường. Nếu chẳng thể tránh, hãy tìm kiếm những hành trình bình an nhất có thể.

nhung-tuyen-duong-tai-xe-nen-tranh-trong-mua-lu-mien-bac

Một trong những điểm sạt lở ở thị xã Đà Bắc, thức giấc Hòa Bình. Ảnh: Huy Mạnh.

Hòa Bình

Hiện có khoảng 20 điểm sạt lở dọc tỉnh lộ 433 trong khoảng thành phố Hòa Bình đến huyện Đà Bắc và chưa thông xe. Có điểm sạt lở kéo dài đến 100 m.

Vài thị trấn vùng cao của thị xã Đà Bắc, các phố Yên ổn Bồng, Khoan Dụ thị xã Lạc Thủy không tiếp cận được bằng trục đường bộ mà bằng trục đường thủy. Các tuyến quốc lộ 6, 21 đi qua thức giấc Hòa Bình bị sạt lở và ngập phổ quát đoạn, một số tuyến tỉnh lộ bị ngập sâu 0,5 m gây ách tắc giao thông.

Quốc lộ 6 Hòa Bình tắc đường do ngập lụt tại ngã ba Tòng Đậu - Mai Châu.

nhung-tuyen-duong-tai-xe-nen-tranh-trong-mua-lu-mien-bac-1

Tỉnh giấc lộ 433 chưa thông xe do sạt lở. Ảnh: Huy Mạnh.

Thanh Hóa

Con đường đi qua Thanh Hóa đang bị gián đoạn. Quốc lộ 1A ở quận Hà Trung ngập sâu, phổ biến đoạn khoảng nửa mét. 

Lặng Bái

Tại Yên Bái, cầu Suối Thia tại Nghĩa Lộ bị tập thể kéo sập. Hiện, thị xã Trạm Tấu vẫn bị cô lập do con đường độc đạo trong khoảng thị phố Nghĩa Lộ lên quận sạt lở taluy hàng trăm điểm. 

Quốc lộ 32 tại khu vực đèo Khau Phạ bị sạt lở taluy khiến cho tắc con đường; đường Làng Sang - Ngọc Chiến thực dân địa phận phường Nậm Khắt bị sạt lở hai đoạn gây ách tắc.

Lúc này, các con phố trong khoảng Thủ đô lên Sơn La đang thông. 

*Tiếp diễn cập nhật.

Huy Mạnh - Minh Thủy


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét