Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Tấn công tan mỡ bụng dưới lâu năm không khó - VnExpress Sức Khỏe

Mỡ bụng dưới một trong những vùng mỡ khó giảm nhất trên toàn thân thể. Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết: “Cấu trúc đặc thù của vùng bụng dưới rất dễ tích tụ dạng mỡ cứng. Dạng mỡ này có phổ biến thụ thể alpha thay vì các thụ thể beta. Chúng khiến giảm vận tốc giai đoạn giải phóng chất béo nên giai đoạn giảm mỡ bụng dưới thường kéo dài rất lâu”.

polyad

Mỡ bụng dưới thường rất khó giảm do cấu trúc đặc biệt và sự tích trữ của mỡ nội tạng.

Mặt khác, insulin đóng vai trò cần thiết trong việc tích tụ chất béo - xuất xứ dẫn đến hiện trạng béo bụng dưới. Nó tăng hoạt động của LSL (một enzyme lưu trữ chất béo), cùng lúc khiến cho giảm hoạt động của HSL (một enzyme phóng thích chất béo). “Các tế bào mỡ cứng đầu thường phản ứng mạnh với insulin, điều đó khiến chúng lưu trữ đa dạng chất béo hơn các tế bào mỡ thường”, bác bỏ sĩ Hồng Loan cho nhân thức thêm.

Một phần quan trọng khác của mỡ bụng dưới là mỡ nội tạng (visceral fat). Đây chẳng hề là dạng mỡ khiến cho da dày lên mà là mỡ nằm xen giữa các cơ quan nội tạng như dạ dày, ruột, gan... tích trữ trong thời điểm dài. Dạng mỡ này không dễ dàng giảm hơn lớp mỡ chung dưới bề mặt da, ít chịu ảnh hưởng đào thải nếu như chỉ vận dụng các phương pháp ăn kiêng hay các bài tập bụng bình thường. Chưa kể giả dụ tích tụ phổ thông theo thời gian dài, mỡ này sẽ xâm lăng, chèn ép môi trường nội tạng, biến thành mỡ xấu, gây biến chứng nguy khốn cho sức khỏe.

Mỡ bụng dưới hay hình thành ở những người thường phải ngồi rộng rãi hoặc ít đi lại như nhân viên văn phòng, bà mẹ sau sinh, thiếu phụ và nam giới lớn tuổi...

polyad

Mỡ bụng dưới thường rất khó khăn giảm do cấu trúc đặc thù và sự tàng trữ của mỡ nội tạng.

Ăn kiêng, cộng đồng dục mỗi ngày là những phương pháp chung được phổ quát người áp dụng để giảm béo. Tất nhiên, bí quyết này yêu cầu sự kiên cường, dai sức và liên tục, nếu như không bụng dưới sồ sề sẽ rất không dễ dàng quay quay về trạng thái ngăn nắp ban sơ.

Bên cạnh, bạn có đọc thêm cách thức giảm mỡ kĩ nghệ cao, văn minh như UltraShape Pro. Đây là thế hệ tăng cấp mới của dòng dịch vụ giảm mỡ công nghiệp cao tiên tiến bây giờ. UltraShape Pro vận dụng nguồn năng lượng nhiệt và sóng siêu âm dồn vào một chỗ với các xung siêu âm chọn lọc (tần số 200 +- 30Hz) để truyền dẫn tới các mô tế bào mỡ đích với độ sâu đúng mực, có giữ vững chặt chẽ, bảo đảm không tổn hại các mô phụ cận.

polyad

UltraShape Pro là biện pháp giải quyết mỡ bụng dưới triệt để, an toàn và hiệu quả chỉ trong một lần bằng cách thức truyền dẫn năng lượng nhiệt, sóng âm cao tần.

Nguồn năng lượng này phát triển bức xúc khích động rung rinh và tiêu diệt các “bức tường” của thành tế bào chất béo, tăng cường hoạt động tuần hoàn máu và dẫn lưu bạch huyết, nâng vận tốc giải phóng mô chất béo dưới dạng triglycerides. Các chất béo này sẽ được đào thải khỏi cơ thể tự nhiên hoặc chuyển hóa thành năng lượng, tái dùng lại cho các hoạt động sống của thân thể.

Chỉ sau một lần vấn đề trị, UltraShape Pro có thể giải quyết trong khoảng 6-12cm mỡ vòng bụng, loại bỏ tối ưu mỡ bụng trên và bụng dưới dễ dàng trong thời gian ngắn. Đồng thời, công dụng từ nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm của UltraShape Pro cũng giúp da bụng săn chắc, phẳng mịn, gọn ghẽ hơn.

polyad

Bụng dưới, bụng trên được giải quyết sạch mỡ thừa và tái tạo săn chắc, gọn ghẽ một bí quyết dễ dãi, hiệu quả. Hiện dịch vụ này được Dencos Luxury giảm giá với mức trợ giá khác lạ thú vị.

Không giải phẫu, không đau, không để lại sẹo, UltraShape Pro mang lại hiệu quả cải thiện mỡ bụng hiệu quả và tiết kiệm chỉ trong một lần trị liệu. Xem chi tiết phục vụ UltraShape Pro tại đây

Nhân dịp công bố phục vụ mới UltraShape Pro, Viện thẩm mỹ Thế giới Dencos Luxury lên tiếng chương trình trợ giá vàng cho phục vụ giảm mỡ bụng không phẫu thuật một lần duy nhất: đồng giá 45 triệu tiền việt cho mọi số đo vòng bụng. Chương trình được vận dụng tới hết 04 tuần 10. 

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900.636.928 - 0906.888.836
Facebook: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury https://www.facebook.com/VienthammyDencosLuxury
Địa chỉ:
TP HCM: 559-561 Nai lưng Hưng Đạo, thị xã 1
Thủ đô: 135-137 Bùi Thị Xuân, huyện Nhì Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, xã 8


(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)


Xem thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét