Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thời cơ nhập cư Bulgaria cho mái nhà Việt - VnExpress Kinh Doanh

"Người nước ngoài vào định cư tại đất nước nhà Bulgaria" là chương trình mới mà European Settlement Ltd muốn trình bày tới các mái ấm vn. Chương trình này được khai triển nhằm mang tới cho những công dân từ các non sông ngoài châu Âu cơ hội bắt đầu một cuộc sống mới. Bạn có thể thu được thẻ trú ngụ dài lâu hoặc quốc tịch Bulgaria ưng chuẩn một khoản đầu cơ tham gia trái khoán Chính phủ đặc biệt của Bulgaria.

Khoản đầu cơ độc nhất vô nhị này cho bạn giấy phép trú ngụ suốt đời hoặc nhập quốc tịch Bulgaria. Bạn có thể sinh sống ở châu Âu bao lâu tùy ý và không cần thường xuyên phải có mặt ở Bulgaria để duy trì thẻ định cư của chính mình. Vì thế, bạn được hòa bình vận động đến bất kể giang sơn nào trong khu vực châu Âu. Hình như, chương trình định cư này còn cho phép bạn mang theo hiền thê (chồng) và con cái. 

Nhập cư vào châu Âu là ước mơ của nhiều người trên thế giới.

Nhập cư tham gia châu Âu là ước mơ của phổ quát người trên trái đất.

Để dễ chơi hóa trật tự xin nhập cư, Tổ chức kinh doanh European Settlement Ltd sẽ hỗ trợ bạn trong toàn bộ các trật tự để đảm bảo việc nộp đơn, làm các giấy má được diễn ra trơn. Trong quá trình nộp đơn, bạn chỉ cần bay tới Sofia một lần. Khi đơn của bạn được hoàn thành trong vòng 90 ngày, bạn có thể tự do đi lại tại châu Âu và mở đầu cuộc sống mới với gia đình tại bất kỳ tổ quốc nào trong 28 nước. 

Đầu cơ tổng số 512.000 EUR với thời gian 5 năm thì bảo đảm trong vòng 90 ngày toàn bộ mái nhà nhận được giấy phép định cư châu Âu. Do luật pháp của Bungari tạo điều kiện cho người đầu tư chương trình Bungari, nên sau 5 năm có thể yêu cầu cấp quốc tịch và hộ chiếu châu Âu cho toàn cục gia đình trên cơ sở đầu cơ của họ. Trong trường phù hợp nâng gấp đôi đầu tư lúc đầu lên 1.024.000 EUR thì chỉ sau 2 năm bảo đảm sẽ có quốc tịch và hộ chiếu châu Âu.

Chính phủ Bulgaria khởi động "Chương trình định cư đầu cơ" từ đa dạng năm trước nhằm động viên đầu tư nước ngoài để đổi lại thời cơ có giấy phép sống ở một nước nhà an ninh và yên bình trong câu kết châu Âu. Từ đó, hàng nghìn người đã nhập cuộc thắng lợi tham gia chương trình và mở đầu một cuộc sống mới tại Bungari, cũng như các nước trong khối Shengen.

Những hồ sơ hoàn thành thủ tục "Chương trình nhập cư Bulgaria" gồm:

- Bạn dạng photocopy công chứng trang nhận diện của hộ chiếu.
- Phiên bản công chứng và dịch thuật giấy khai sinh.
- Bản công chứng và dịch thuật giấy đạt yêu cầu kết duyên (ví như có).
- Bạn dạng công chứng và dịch thuật hồ sơ tù túng​

Để có thể hoàn thành thủ tục, bạn cần có hộ chiếu còn thời hạn, ký thích hợp đồng khách hàng, nộp đủ hồ sơ cần thiết trên đây. Trong khi, bạn còn cần phải nộp một khoản phí dịch vụ và vượt lên kỳ rà soát bình an non sông (hệ thống tin tức Schengen).

Liên hệ Công ti TNHH European Settlement Immigration Services:

- Văn phòng Thủ đô: phòng 10, tầng 29, Lotte Center, 54 trục đường Liễu Giai, phố Cống Vị, huyện Ba Đình.
- TP HCM: phòng 1716, tầng 17, CJ Building, tuyến phố Lê Thánh Tôn, phố Bến Nghé, huyện 1.
Máy tính bảng: 01694 158 291; 01232 416 466.
Website: europeansettlement.eu/.
Email: info@europeansettlement.eu.
Fanpage: facebook.com/europeansettlement/
 

(Nguồn: European Settlement)


Xem thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét