Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Gần 9 triệu người xem clip đàn ông Ronaldo lập siêu phẩm sút xa

Đàn ông 7 tuổi của Ronaldo khiến cho quả đât bóng đá trông chờ cậu sẽ phát triển thế nào trong tương lai dưới sự dạy dỗ và đoàn luyện của Ronaldo. Trong một trận bóng ở màn chơi trẻ mới đây, Cristiano Jr cho thấy những phẩm chất được thừa hưởng trong khoảng bố, khác biệt là ở tài năng sút xa.

Có bóng ở gần giữa sân, Junior lấy đá và chấm dứt điểm y hệt Ronaldo, khiến cho thủ môn kẻ địch vào lưới nhặt bóng. Ronaldo san sớt giây phút này trên Instagram và chỉ sau 13 giờ tính đến hiện nay, có đến gần 9 triệu khán giả. 

Đoạn clip ngắn này có nhẽ hấp dẫn lượt xem lớn nhất trong khoảng trước đến nay trên Instagram của Ronaldo và có đến gần 20 ngàn lượt bình luận. Gần như đều chúc mừng Ronaldo "hổ phụ sinh hổ tử" và các fan tin rằng Cristiano Jr cũng sẽ là một siêu sao bóng đá trong tương lai không xa. 

Gần 9 triệu người xem clip con trai Ronaldo lập siêu phẩm sút xa - Ảnh 2.

Ronaldo gần như luôn đến xem các cuộc chiến của con trai. Trung phong người Bồ Đào Nha hiểu rõ đây chính là động lực để đàn ông anh yêu mến bóng đá hơn. Ngày còn bé xíu, Ronaldo cũng rất vui khi bố anh luôn đến xem anh thi đấu. Ronaldo từng mách nhỏ anh vui như thế nào khi mẹ và các chị cũng đến xem và đó là phút chốc làm Ronaldo cố gắng theo đuổi bóng đá.

Trong khoảng những kinh nghiệm của bạn dạng thân, Ronaldo muốn truyền phần nhiều lại cho cậu đàn ông cả. Junior có lịch tập tành rất kỷ luật và cậu bé xíu 7 tuổi cũng tiếp thu với tốc độ cao. Junior nhiều lần ghi bàn từ những cú đá phạt, với bí quyết thi hành gần giống Ronaldo.

Gần 9 triệu người xem clip con trai Ronaldo lập siêu phẩm sút xa - Ảnh 3.

Ronaldo, 32 tuổi, chẳng thể đi ngược quy luật thời điểm và sẽ đến lúc phải giải nghệ. Thế nhưng, hình ảnh của tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể sẽ được đại trượng phu anh thừa hưởng và biểu lộ trên sân cỏ trong mai sau.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét