Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Người nam nhi được tôn là 'thánh' vì nhận nuôi 4 con khuyết tật - VnExpress Gia đình

Carpenter, 33 tuổi, được nhiều người quen gọi là "thánh sống" hay "ông bố lớn lao" khi một chính mình nhận nuôi 4 con trẻ khuyết tật: Jack, 10 tuổi, Ruby, 7 tuổi, Lily, 5 tuổi, và Joseph, 2 tuổi.

Hành trình kiếm được con nuôi của anh Carpenter mở đầu cách thức đây hơn 10 năm. Khi đó, anh trở thành một trong những người đồng tính trẻ tuổi nhất nước này muốn kiếm được con nuôi.

Anh phải mất 3 năm để thuyết phục các nhà chức trách rằng việc kiếm được con là nghiêm chỉnh và bạn dạng thân có toàn diện kĩ năng, kinh nghiệm để biến thành bố tốt.

nguoi-dan-ong-duoc-ton-la-thanh-vi-nhan-nuoi-4-con-khuyet-tat

Ông bố đơn thân một mình nuôi 4 đứa con. Ảnh: The Mirror.

Lúc đầu, anh kiếm được nuôi Jack khi cậu gầy mới 8 tuổi và bị tự kỉ. Sau đó, là 2 chị em Ruby và Lily. Ruby bận bịu phải hội chứng Pierre Robin, khiếm thị, vẹo cột sống, còn Lily bị khiếm thính. Cậu tí hon Joseph được nhận nuôi sau cùng bị bệnh Down.

Những đứa con của anh đều có những tiển triển đáng kể từ khi được anh nhận nuôi. Sự đổi mới của các nhỏ dại còn khiến các nhân viên thị trấn hội và chuyên gia y tế không thể tinh được.

nguoi-dan-ong-duoc-ton-la-thanh-vi-nhan-nuoi-4-con-khuyet-tat-1

Các bé dại đều có trôi chảy khi ở cùng với anh Carpenter. Ảnh: The Mirror.

"Công chúng hay ưu ái gọi tôi là 'thánh' và nói những gì tôi khiến là đáng chý ý, đáng ngợi ca nhưng tôi chỉ làm những vấn đề một người phụ vương tầm thường nên làm, và mỗi ngày đều nỗ lực để trở nên tốt hơn", anh Carpenter san sẻ trên tờ The Mirror.

Khi được hỏi có nghĩ tới chuyện tậu bạn đời hay không, Carpenter cho biết anh không quan trọng chuyện đó. Yếu tố anh muốn khiến cho là chú tâm thật tốt cho các con. Anh còn có nhu cầu nhận thêm một nhỏ dại nữa.

Mộc Miên


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét