Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Chelsea mất lá phổi hàng tiền vệ trong 6 trận đại chiến

Kante đã phải rời sân vào phút thứ 34 trong trận chiến giữa Pháp và Bulgaria thuộc phạm vi vòng loại World Cup 2018.

Sau buổi chụp chiếu ở Cobham, Kante được chẩn đoán bị căng cơ đùi và sẽ phải nghi thi đấu trong khoảng 2-3 tuần. Nhân tố này đồng nghĩa với việc, tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong 6 cuộc đấu còn lại trong bốn tuần 10 của Chelsea.

Chelsea mất lá phổi hàng tiền vệ trong 6 trận đại chiến - Ảnh 1.

Sẽ cần thêm một buổi rà soát nữa mới có thể đi đến kết luận nhưng cam đoan, chấn thương của Kante nghiêm trọng hơn chấn thương của Alvaro Morata. Tương tự, Kante sẽ vắng mặt trong các trận đấu gặp mặt Crystal Palace , Roma, Atletico Madrid và Qarabag.

Bên cạnh, Conte cũng sẽ không thể có sự dịch vụ của Danny Drinkwater, tân binh trị giá 35 triệu bảng vì chấn thương bắp chuối. Trạng thái sức khỏe của Willian sẽ cần rà soát lại bởi tiền vệ người Brazil phải hội quân muộn hơn so với lịch dự kiến do đã ra sân ở cuộc đấu cuối cùng VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ gặp gỡ Chile.

Trong thời điểm tới, Chelsea sẽ đề nghị dựa vào cặp Fabregas và Bakayoko , những người chưa từng cùng nhau đá chính ở các trận chiến chính thức. Conte sẽ cần phải đợi đến ngày 05/11, khi Chelsea gặp Man Utd để chắc chắn rằng, ông có được đội hình tốt nhất hay không.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét