Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Cuộc tranh tài 'Amazing race' của DTech dành cho nhân viên buôn bán - VnExpress Kinh Doanh

Hiện giờ, các vật phẩm khởi nghiệp ngày một đa dạng và gắn liền với câu chuyện công nghệ hơn. Dĩ nhiên, rộng rãi doanh nghiệp non trẻ vẫn loay hoay trong hướng đi của bản thân mình, trong câu chuyện kiếm tìm nguồn sản phẩm, kiếm tìm biện pháp vận hành, đối tác làm ăn cũng như hoạt động mua bán tiêu thụ.

800-nhan-vien-kinh-doanh-cua-dtech-ban-hang-cho-doanh-nghiep

Đội ngũ viên chức kinh doanh DTech tham gia cuộc tranh tài "Amazing Race" chụp ảnh cùng ban tổ chức và các đại biểu.

Hiểu được điều đó, Công ti cũ rích phần giải pháp điện tử hóa Kinh tế - DTech tổ chức cuộc thi "Amazing race" huấn luyện huấn luyện nhóm kinh doanh các kĩ năng đội lực lượng, tri thức về marketing online, cách thức Áp dụng công nghiệp vào kinh doanh...

Tiêu chí của cuộc tranh tài là giúp đơn vị bán được hàng, người dùng trẻ có thời cơ kiếm tiền, học làm cho buôn bán; người tiêu xài sắm hàng hóa đúng giá, chất lượng và truy hỏi xuất đúng duyên cớ. 

800-nhan-vien-kinh-doanh-cua-dtech-ban-hang-cho-doanh-nghiep-1

Chủ toạ Hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành các công ty Dgroup, DTech, Vinagroups.

Tại cuộc thi, hơn 800 nhân viên kinh doanh của Dtech được chia thành các đội lực lượng thi đua xây dựng nội dung marketing, truyền bá, truyền thông và bán hàng cho các sản phẩm, dịch vụ của các tổ chức trên cả hai kênh online và offline.

Các doanh nghiệp đóng gói hàng hoá nhãn hàng vn như Cá tính Việt Jean - Vietjean.Việt Nam, Thời trang công sở Vinabrands.vn, Phong cách học sinh và công nhân ViJi.vn, Kềm Teknails... là những công ti cũ rích phần hoá của Vinagroups và DTech ra mắt các item mới. song song, các công ti cũng ký phù hợp đồng với Vinagroups và Dtech - nhì tổ chức Tổng phân chia độc quyền trên cả 2 kênh online và offline.

800-nhan-vien-kinh-doanh-cua-dtech-ban-hang-cho-doanh-nghiep-2

Thây mặt DTech, Vinagroups, Việt Jean, VIJI, Kim Long, Miocen ký cấu kết tác.

Tổ chức kinh doanh du lịch Việt Nhật VJlinks.com.vn, Nước khoáng thiên nhiên Miocen, Ba lô túi xách Kim Long, Mỹ phẩm Hàn Quốc Milky Dress, cùng ký kết với Vinagroups và Dtech để đưa hàng hoá dịch vụ hoạt động trên mô phỏng "điện tử hoá kinh tế".

DTech là tổ chức kinh doanh cũ rích phần hoá giữa Công ty cũ rích phần đầu cơ DGroup - công ty có điểm cộng về đào tạo, nhân sự và Công ty cổ lỗ phần điện tử kinh tế Việt Nam -Vinagroups - tổ chức kinh doanh xây đắp mô hình "điện tử hoá kinh tế". DTech cung ứng toàn bộ giải pháp công nghiệp từ cơ sở, ERP, Web System, Appication, Payment...

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh DTech)


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét