Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Chiêm ngưỡng không gian tại trưng bày vật phẩm đương đại trước tiên trường Wellspring

Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring vốn được phổ biến người gọi là "ngôi trường trong mơ" với khuôn viên sang - xịn - đẹp chẳng khác gì trong phim Boys Over Flowers. Wellspring luôn hướng đến giáo dục toàn vẹn, chính bởi vậy, ngoài những tri thức sách vở thông thường, quý khách học sinh ở đây còn được tham gia vào đa số CLB thú vị với các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Trong số đó, nổi bật và tuyệt hảo nhất có lẽ phải kể đến CLB Art and Craft, một CLB nhằm trau dồi tình yêu với nghệ thuật, đề cao sự thông minh cho các sinh viên.

Sau 3 năm hoạt động của Art and Craft, các thành viên chủ đạo của CLB, hay còn gọi là Wishers đã cùng nhau xây đắp một trưng bày vật phẩm nghệ thuật hiện đại thực sự với bước đầu gian khổ và bỡ ngỡ. Triển lãm lần này chọn lựa chủ đề "Reborn – Tái sinh" cùng câu slogan "The end is the beginning" (Nhất thời dịch: Khi hoàn thành cũng là mở màn). Nguyên liệu tinh thần thông thường cho phần đông các công trình trong triển lãm chính là nhựa sống mãnh liệt, vượt qua khó khăn, vượt lên bão táp để ngày càng vững mạnh hơn. 

Được biết, đây là triển lãm nghệ thuật tiên tiến trước tiên của trường Wellspring!

Chiêm ngưỡng không gian tại triển lãm đương đại đầu tiên trường Wellspring - Ảnh 2.

Các artwork trong buổi trưng bày vật phẩm này lấy ngẫu hứng từ những sự vật, sự việc xung quanh nhân loại, lồng ghép tham gia đó là những quy luật công nghệ và hưởng thụ văn hóa mà quý khách học sinh đã nghiên cứu, học tập tại trường. Mỗi sản phẩm đều có những thông điệp bí ẩn và đầy nhân bản, đầy xúc cảm.

Chiêm ngưỡng không gian tại triển lãm đương đại đầu tiên trường Wellspring - Ảnh 3.
Chiêm ngưỡng không gian tại triển lãm đương đại đầu tiên trường Wellspring - Ảnh 4.

Tất cả các artwork đều do người mua học sinh trong trường tự tay làm cho.

8 công trình tiêu biểu nhất bao gồm: Tận diệt/The End, Khai hoa/Blooming, Tan/Vanishing, Sắc màu cuộc sống/Colors of the life, Hai thế giới/Two worlds, Bướm/Butterfly, Mở đầu/The beginning và Ánh sáng/Light.

Những hình ảnh được chụp lại từ trưng bày vật phẩm.

Cùng tìm hiểu một số hình ảnh khác của buổi trưng bày vật phẩm này nhé!

Chiêm ngưỡng không gian tại triển lãm đương đại đầu tiên trường Wellspring - Ảnh 7.
Chiêm ngưỡng không gian tại triển lãm đương đại đầu tiên trường Wellspring - Ảnh 8.
Chiêm ngưỡng không gian tại triển lãm đương đại đầu tiên trường Wellspring - Ảnh 9.

Các artwork trong buổi trưng bày vật phẩm lấy cảm hứng trong khoảng những sự vật, sự việc bao quanh loài người, lồng ghép tham gia đó là những quy luật công nghệ và hưởng thụ văn hóa.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét