Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

IKEA - Trọng điểm phía bên trong mà bạn nào đi Thái, đi Sing cũng phải một lần lép qua sắp tới vn

IKEA là nhãn hiệu chuyên về đồ nội thất đã có 74 năm tuổi đời, song song cũng là thương hiệu lớn nhất quả đât về ngành nghề này. Môi trường giới thiệu các sản phẩm của IKEA luôn làm cho mọi người choáng ngợp vì quá rộng lớn, khổng lồ và có tới hàng trăm ngàn sản phẩm. Mỗi một trọng điểm của IKEA đều được phân thành đa dạng khu vực khác biệt như khu nhà bếp, khu bán đồ phòng khách, khu phòng ngủ, phòng tắm...

Để thăm quan hết 1 vòng những môi trường này, bạn sẽ phải mất cả buổi, thậm chí cả ngày đấy! Tới nỗi trong IKEA còn có quầy dịch vụ thức ăn nhanh cho những người nào bị đuối sức là hiểu nơi này bao la đến cỡ nào rồi đó!

IKEA - Trung tâm nội thất mà ai đi Thái, đi Sing cũng phải một lần ghé qua sắp đến Việt Nam - Ảnh 1.

@punkofficial

IKEA - Trung tâm nội thất mà ai đi Thái, đi Sing cũng phải một lần ghé qua sắp đến Việt Nam - Ảnh 2.
IKEA - Trung tâm nội thất mà ai đi Thái, đi Sing cũng phải một lần ghé qua sắp đến Việt Nam - Ảnh 3.
IKEA - Trung tâm nội thất mà ai đi Thái, đi Sing cũng phải một lần ghé qua sắp đến Việt Nam - Ảnh 4.

@yvessaharat

Nhị chi nhánh IKEA gần Việt Nam nhất nằm ở Thái Lan và Singapore. Đây cũng là địa điểm không thể nào bỏ dở của người dùng trẻ khi xẹp thăm hai quốc gia này. Tới một nơi mà vừa có thể buôn bán thoải mái với giá cả phải chăng, vừa được chụp hình thả ga mà còn có máy lạnh thổi phà phà, phủ phê quá đúng không nào!

Một vài không gian điển hình ở IKEA

Ví như như trước giờ, muốn đi IKEA thì phải bay qua nước bạn thì tin vui là nhãn hiệu này sẽ chính thức hình thành tại vn với diện tích to lớn không kém! Tin tức này đã được chuyên trang kinh tế Bloomberg xác nhận. Chi tiết, vietnam sẽ là giang sơn tiếp theo mà thương hiệu phía bên trong nổi tiếng của Thuỵ Điển này nhắm đến và sản xuất trong mai sau gần.

(ẢnhL @tal_worranan; @monkoro13; @paintyy; @bamsirin; @janya_chopin)

Bên cạnh IKEA cũng đã lên kế hoạch mở mang màng lưới hiện có tại 3 quốc gia Thái Lan, Singapore và Malaysia. Dù chưa biết rõ mốc thời điểm cụ thể nhưng ngay từ hiện giờ, thanh niên Việt cũng đã có thể hí hửng phần nào rồi nhỉ! Ít nhất là trong khoảng giờ chúng ta không còn phải tậu đồ order trong khoảng nước ngoài về với giá cao gấp phổ quát lần và chuẩn bị có một môi trường mua sắm - sống ảo chuẩn không cần chỉnh rồi!


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét