Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Cuộc đấu về đội tuyển vietnam vượt MV của Chipu trên Youtube

Trận đấu về đội tuyển Việt Nam vượt MV của Chipu trên Youtube - Ảnh 1.

Đoạn ghi hình trận Việt Nam - Campuchia được phát trên Youtube vào ngày 10/10 và tới nay có khoảng 1,8 triệu lượt xem. Video này không lập kỷ lục nhiều người xem nhất nhưng giữ vị trí #1 Top Trending (phồn thịnh hành) của Youtube vietnam.

Vấn đề này đồng nghĩa cuộc đấu của vietnam với Campuchia nhận được sự ân cần rất lớn từ người theo dõi. Theo cắt nghĩa trong khoảng Youtube, một đoạn ghi hình được xếp hạng cao trong danh sách hưng vượng hành sẽ có "đa dạng người xem bình chọn cao, thú vị với phổ thông người".

Đây là trận chiến cuối cùng HLV Mai Đức Thông thường giữ ghế HLV lâm thời quyền và có sự hiện diện của tân HLV Park Hang-seo trên khán đài. Có thể nhân tố này khiến dư luận thân mật tới trận bóng hơn.

Trận đấu về đội tuyển Việt Nam vượt MV của Chipu trên Youtube - Ảnh 2.

Vị trí các video theo chừng cường thịnh hành của Youtube Việt Nam.

Điều bất ngờ là độ phồn thịnh hành của video trận Việt Nam lại xếp cao hơn đa dạng MV khác mang tính tiêu khiển, như MV debut với vai trò ca sĩ mang tên "Từ bữa nay" của Chipu. Video này gây ra đa dạng tranh biện với các quan niệm khen chê. Chưa bàn về điều chuyên môn, MV của Chipu cũng gây lưu ý lớn với cộng đồng mạng ít ngày qua với 2,6 triệu lượt xem. 

MV parody "Em gái mưa" của Huỳnh Lập đứng thứ 3 Top Trending Youtube với hơn 5 triệu lượt xem.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét