Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vn thông thường bảng với Hàn Quốc, Australia tại VCK U23 châu Á

Lễ bốc thăm vừa diễn ra ở Thường Châu, Giang Tô (China) vào chiều ngày 24/10. Theo đó, U23 vietnam nằm ở bảng D, đối đầu với Hàn Quốc, Australia và Syria. Các trận đấu ở bảng D sẽ được tổ chức ở thành phố Côn Sơn.

Việt Nam chung bảng với Hàn Quốc, Australia tại VCK U23 châu Á - Ảnh 1.

Hàn Quốc và Australia là nhì nền bóng đá vào loại mạnh nhất châu Á, thường xuyên góp mặt ở vòng bình thường kết World Cup. Rơi vào bảng đấu này, U23 vietnam khó có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, bóng đá ở màn chơi trẻ vẫn có thể phát hành những bất ngờ.

Kết quả bốc thăm tự nhiên lại đưa HLV Park Hang-seo đối đầu với những người đồng hương, khi chỉ vừa nhậm chức HLV trưởng ĐTVN và đội U23. Lúc trước, HLV Hữu Thắng đã giúp các cầu thủ Việt Nam giành quyền tham gia VCK U23 châu Á 2018, với tư cách là một trong 5 đội nhị bảng có thành tích tốt nhất. Ở trận sau cuối của vòng bảng, các học sinh của Hữu Thắng đã để thua U23 Hàn Quốc 1-2.

Việt Nam chung bảng với Hàn Quốc, Australia tại VCK U23 châu Á - Ảnh 2.

U23 vietnam từng gặp mặt Hàn Quốc ở vòng loại.

Đây mới là lần thứ hai bóng đá vietnam dự U23 châu Á sau lần đầu tham gia năm 2016 dưới thời HLV Miura. Tất nhiên nhì lần liên tiếp giành vé dự sân chơi trẻ châu lục cho thấy bóng đá vietnam đang có sự tân tiến rõ rệt, đặc biệt trong công việc huấn luyện. Đây là tín hiệu đáng mừng bên cạnh thắng lợi giành quyền dự World Cup U20 vừa mới đây.

VCK U23 châu Á 2018 sẽ được công ty tham gia tháng 1, ở 4 thành phố lớn thuộc tỉnh Giang Tô là Thường Châu, Côn Sơn, Giang Âm và Thường Thục.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét