Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

'Thiên thần' Kaka khóc như mưa trong ngày chia tay sự nghiệp cầu thủ

Hôm Chủ nhật, Kaka ra sân trong trận Orlando City gặp Columbus Crew, trận đấu cuối cùng của anh ở MLS sau 3 năm. Khi bài Quốc ca vang lên đầu trận, "thiên thần" người Brazil không cầm được nước mắt vì xúc động. Những danh thủ đều có phổ biến cảm xúc bổi hổi khi chia tay một yếu tố gì đó quá khác biệt.

Thiên thần Kaka khóc như mưa trong ngày chia tay sự nghiệp cầu thủ - Ảnh 2.

Các CĐV của Orlando cũng "góp phần" làm Kaka mạnh khỏe tới mấy cũng phải rơi lệ. CĐV hô vang tên anh trên khán đài và mang theo rộng rãi biểu ngữ tri ân tiền vệ ngôi sao người Brazil.

Đến cuối trận khi tư vấn phỏng vấn, Kaka một lần nữa rơi nước mắt.

"Bữa nay là một ngày khác biệt bởi nó nhắc nhớ tôi những kỷ niệm suốt 3 năm qua", Kaka chia sớt. "Mọi thứ diễn ra ở đội bóng, ở thành phố này tôi đều nhớ. Tôi chỉ có thể nói cảm ơn vào lúc này".

Thiên thần Kaka khóc như mưa trong ngày chia tay sự nghiệp cầu thủ - Ảnh 3.

Ở mùa giải cuối cùng chơi tại MLS, Kaka ghi 6 bàn, 5 thiết kế sau 23 trận chiến.

Kaka, 35 tuổi, san sẻ anh đã không còn mua thấy niềm vui chơi bóng. Tuổi tác cao làm cho anh không còn giữ được sự sung mãn và nhiều lần bị chấn thương ảnh hưởng. Dù chưa chính thức giải nghệ nhưng Kaka có vẻ đã phấn đấu sẽ chọn Orlando là nơi kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Kaka là một trong những cầu thủ được mến mộ nhất thế giới, vì kĩ năng và cả việc nói không với các scandal. Anh từng giành Quả bóng vàng 2007 trong màu áo AC Milan. Năm 2008, anh được tạp chí Time ghi tên vào danh sách 100 anh hùng có tác động nhất quả đât.

Kaka và các danh hiệu trong sự nghiệp:

World Cup (2002)

Confederations Cup (2005, 2009)

Champions League (2006/07)

Serie A (2004)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét