Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Hôn môi phá quấy, nữ võ sĩ boxing khiến kẻ địch phát cáu

Hôm thứ Ha vừa mới đây (giờ địa phương), Cecilia Braekhus và Mikaela Lauren bước tham gia buổi họp báo và cân nặng trước khi chính thức thượng đài vào cuối tuần.

Trong lúc đang nhìn chăm chăm vào mắt nhau, nữ võ sĩ 41 tuổi người Thụy Điển Mikaela Lauren bất thần đặt lên môi Cecilia Braekhus một nụ hôn hot bỏng.

Hôn môi quấy rối, nữ võ sĩ boxing khiến đối thủ phát cáu - Ảnh 2.

Theo phản xạ, Cecilia Braekhus, võ sĩ đang là "độc cô cầu bại" ở hạng bán trung của nữ đã vung tay tát Lauren một cái.

Lộn tiết sau nụ hôn bất thần của tình địch, nhưng Cecilia Braekhus cũng phải bật cười: "Lâu lắm rồi tôi cũng không làm cho việc đó". 

Hôn môi quấy rối, nữ võ sĩ boxing khiến đối thủ phát cáu - Ảnh 3.
Hôn môi quấy rối, nữ võ sĩ boxing khiến đối thủ phát cáu - Ảnh 4.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên Mikaela Lauren hôn kẻ thù cùng giới trong một buổi họp báo trước cuộc đấu.

Năm 2013, tay đấm người Thụy Điển cũng có hành động gần giống với Christina Hammer. Và kết quả của trận chiến diễn ra tại Dresden - Đức năm đó là Hammer thắng, Lauren thua.

Hôn môi quấy rối, nữ võ sĩ boxing khiến đối thủ phát cáu - Ảnh 5.

Ở hạng bán trung của nữ, Cecilia Braekhus là nỗi sợ hãi với bất kỳ kẻ địch nào khi chiếm hữu 31 trận toàn thắng trong 1 thập kỷ qua. Chính vì thế, Braekhus được mệnh danh là "First Lady" của giới quyền anh.

Hôn môi quấy rối, nữ võ sĩ boxing khiến đối thủ phát cáu - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, Mikaela Lauren cũng là một tay đấm "sừng sỏ" không kém, với bảng thành quả 29 trận thắng trong đó có 13 chiến thắng bằng knock-out và cô mới chỉ để thua 4 trận.

Còn nhớ ở lần thượng đài trước tiên năm 2010 tại Rostock (Đức), Mikaela Lauren bị chính Cecilia Braekhus hạ nốc ao, nên cô đang rất thèm khát trả thù ở lần chạm mặt nhau này.

Hôn môi quấy rối, nữ võ sĩ boxing khiến đối thủ phát cáu - Ảnh 7.

Cuộc đấu giữa Cecilia Braekhus và Mikaela Lauren sẽ được diễn ra vào thứ 7 tuần này này 21/10 tại trung tâm hội nghị Oslofiord, thành phố Stokke, Na Uy. 

Không chỉ đặt tiêu chí "đòi nợ" Cecilia Braekhus, Mikaela sẽ soán ngôi của chính đối phương đang giữ 4 chiếc đai quán quân IBF, WBA, WBO và WBC.

Hôn môi quấy rối, nữ võ sĩ boxing khiến đối thủ phát cáu - Ảnh 8.

Trong giới quyền anh, các đối phương dành cho nhau những nụ hôn không hãn hữu gặp mặt. Gần nhất là năm 2015, Gary 'Spike' O'Sullivan từng tặng cho Chris Eubank Jnr một nụ hôn hot bỏng.

Hôn môi quấy rối, nữ võ sĩ boxing khiến đối thủ phát cáu - Ảnh 9.

Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét