Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Hồ Quang quẻ Hiếu: 'Không có người thứ ba chen giữa tôi và Bảo Anh' - VnExpress Giải Trí

Tối 21/10, Hồ Quang Hiếu thao diễn tại một sự kiện ở Hà Nội. Anh gửi đến người theo dõi ca khúc Đổi thay - nói về tâm cảnh ảm đạm khi đôi lứa chia tay.

Nhắc về việc hoàn thành mối quan hệ với bạn gái quen ba năm - ca sĩ Bảo Anh, Hồ Quang đãng Hiếu tỏ bày: "Thực thụ, tôi phải trải qua những ngày khổ cực. Mọi thứ khá gian nan với tôi bởi dù sao hai đứa cũng có phổ quát kỷ niệm".

Trước đó, khi chủ động nói về chuyện chia tay, Hồ Quang đãng Hiếu có thái độ kết thúc khoát khiến phổ thông người nghĩ có người thứ ba chen vào giữa họ.

"Không có chuyện người thứ ba. Chúng tôi yêu nhau nhưng không cùng ý kiến, chí hướng. Vấn đề tôi cần hiện thời không chỉ là tình ái đôi lứa mà còn những thứ khác xa hơn. Khoảng cách và thời điểm cũng làm cho tình cảm nhì đứa trở thành bớt khắn khít. Cả hai cùng là nghệ sĩ, quỹ thời gian cũng hạn hẹp, để sắp xếp gặp nhau cũng rất gian truân", Hồ Quang đãng Hiếu cắt nghĩa.

Mối quan hệ của hai ca sĩ trục trệu bí quyết đây ba tháng khi cả nhì nhận ra việc chần chừ chẳng thể cứu vớt được ái tình. Họ quyết định chia tay để giải thoát cho kẻ thù. Trong một bài phỏng vấn vừa mới đây, Bảo Anh khóc khi nhắc về chuyện tình với Hồ Quang quẻ Hiếu. Cô nói bản thân mình yêu Hồ Quang quẻ Hiếu "sai cách".

Hồ Quang đãng Hiếu vốn không có thói quen khiến bạn với người tình cũ. Nhưng với Bảo Anh, ca sĩ khiến cho điều ngược lại. "Có nhẽ vì tôi rất yêu cô ấy", anh thú nhận.Anh cũng nhận mọi tội trạng khi để mối quan hệ đi vào ngõ cụt.

ho-quang-hieu-khong-co-nguoi-thu-ba-chen-giua-toi-va-bao-anh

Hồ Quang quẻ Hiếu đau lòng khi thấy bạn gái khóc nói về tình yêu vỡ vạc.

Về kỹ năng quay lại với nhau, giọng ca Con bướm xuân tâm sự: "Chúng tôi đều cần thời gian để nhìn nhận lại những gì đã qua một cách kỹ càng thay vì quyết định hối hả. Chuyện tình ái rất khó nói".

Sáng 17/10, Hồ Quang quẻ Hiếu báo cáo chia tay ca sĩ Bảo Anh trên trang tư nhân. "Đôi lúc sự sụp đổ lại là một mở màn mới, quan trọng là chúng ta có khả năng để xây dựng lại nó hay không. Nếu như cho anh một lần nữa lựa chọn, anh vẫn chọn chạm mặt, quen và yêu em, dù nhân thức chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau", anh chia sớt.

* Hồ Quang đãng Hiếu: 'Tôi muốn cưới nhưng ngại Bảo Anh còn nhỏ dại'

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuân, Không xúc cảm, Nơi ấy con tim tậu về... Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992, được nhân thức tới hi nhập cuộc Giọng hát Việt 2012 và có rộng rãi ca khúc hit như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng nhân thức đau... Cả nhì yêu nhau từ năm 2014, Thời điểm đó, ca sĩ cho biết cả nhì luôn gắn bó đằm thắm, dù thừa nhận tính nết và lối sống trái ngược với người yêu. Anh từng chia sẻ không muốn vội vã kết hôn vì mong người ấy có thêm thời gian tập trung cho tương lai.

Đức Trí


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét