Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Công Phượng gây tranh biện khi nhiếp ảnh kế bên thuốc lá

Trưa 24/10, Công Phượng chia sớt một bức hình lên trang fanpage có 1,7 triệu khán giả. 

Công Phượng đứng trong căn phòng ngổn ngang vật liệu kim khí, máy khoan, máy hàn... đương nhiên đó là dòng hashtag #cp10coffee làm cho phổ quát fan cho rằng trung phong người Nghệ An sẵn sàng thành lập quán cà phê tại Gia Lai.

Công Phượng gây tranh cãi khi chụp hình bên cạnh thuốc lá - Ảnh 1.

Điều đáng nói, trong bức hình này có sự sinh ra của một bao thuốc lá và bật lửa. Chưa nhân thức Công Phượng có hút thuốc hay không, hay đó chỉ là bao thuốc và bật lửa của những người thợ, nhưng rộng rãi fan vẫn báo cáo khuyên Công Phượng nếu như có hút thuốc thì nên bỏ.

Công Phượng gây tranh cãi khi chụp hình bên cạnh thuốc lá - Ảnh 2.
Công Phượng gây tranh cãi khi chụp hình bên cạnh thuốc lá - Ảnh 3.

Công Phượng sống khá khép bí mật. Ngoại trừ cuộc tình ầm ĩ với ca sỹ Hòa Minzy trước đó, Công Phượng rất ít khi chia sớt về cuộc sống tư nhân. Lần cá biệt Công Phượng để lộ bức hình gây tranh cãi đó là lúc uống bia mừng HAGL trụ hạng V.League 2015.

Công Phượng gây tranh cãi khi chụp hình bên cạnh thuốc lá - Ảnh 4.

Hình như đó, nhiều người ái mộ Công Phượng cũng nhắc tuyển thủ vietnam nên cắt tóc, cạo râu để trông năng động hơn. Trong bức hình mới nhất này, Công Phượng để râu và mái tóc dài khiến cho anh trông khá già.

Công Phượng gây tranh cãi khi chụp hình bên cạnh thuốc lá - Ảnh 5.
Công Phượng gây tranh cãi khi chụp hình bên cạnh thuốc lá - Ảnh 6.

Sau thất bại ngay trong khoảng vòng bảng SEA Games 29 cùng U23 vn, vận may vẫn chưa cười cợt với Công Phượng. Chân sút người Nghệ An thi đấu phập phù và mới nhất dính chấn thương lật cổ hủ chân trong trận hòa 1-1 của HAGL trên sân Quảng Nam hồi cuối tuần trước.

Với chấn thương này, phổ quát tài năng Công Phượng sẽ phải ngồi ngoài khi HAGL đón tiếp CLB Thủ đô chiều 27/10 ở vòng 23 V.League 2017, tân HLV Park Hang Seo của đội tuyển vn dự định sẽ xuất hiện trên khán đài theo dõi cuộc đấu này.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét