Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Sao Trác tuyệt Anh ăn quỵt tiền, tiến công đập gái bán hoa

Isaac Success, tiền đạo 21 tuổi của Watford là nhân vật đang gây nhiều sự lưu ý ở Anh. Chân sút trẻ này đã thuê 4 gái gọi, trả mỗi cô đào 500 bảng để cùng chơi trò cộng đồng ở khách sạn.

Nhưng một bản thân Success đã "nốc" tới hai chai Bailey, loại rượu mạnh nên sớm ngất, chẳng thể "làm ăn" gì. Tức vì mất tiền mà không giải quyết được mục đích, Success đòi lại 2.000 bảng vì nghĩ là những cô gái làng chơi kia không nhân thức phương pháp kính yêu khách hàng.

Alexis Domerge, một trong bốn gái ng thuật lại: "Cậu ta khoe khoang với tôi về sự giàu sang của mình, sẵn sàng chi cả 04 tuần lương nhàng nhàng của người công huân để đập phá tới bến trong đêm".

Sao Ngoại hạng Anh ăn quỵt tiền, đánh đập gái bán hoa - Ảnh 1.

Alexis, một trong hai gái bán hoa.

Domerge tiếp lời: "Quả là tồi tệ. Chúng tôi nhận tiền qua đàm phán nhà băng trực tuyến và đã tuân theo mọi yêu cầu của thằng rỡ ràng ấy. Success bảo đồng đội tôi khỏa thân, dặn tôi cởi quần cho cậu ấy và bạn biết là ba người còn lại đã làm những gì rồi đó".

Michaela, một nhà trò khác mách nhỏ, cả 4 người đã mát-xa, đấm bóp cho Success trong suốt 1,5 tiếng đồng hồ. "Thừa nhận là body của tay này đẹp thật", Michaela kiếm được xét.

Dĩ nhiên, cả Domerge và Michaela cùng quan điểm, Success ko phải tập trung tham gia "cuộc chơi" mà chỉ để ý vào chai rượu. "Có thể là vì cậu ấy còn trẻ nên ngượng, nhưng cộng đồng tôi thật sự cụt hứng khi Success chẳng khiến ăn được gì", Domerge khai báo với cảnh sát.

Sao Ngoại hạng Anh ăn quỵt tiền, đánh đập gái bán hoa - Ảnh 2.

Success, cầu thủ khoác áo Watford bị tố quỵt tiền và tiến công đập gái bán hoa.

Chính cho nên, những cô gái này bắt đầu thấy mỏi mệt và buông xuôi. Họ chỉ nằm trên giường và chẳng khiến gì cả. Trong suốt 90 phút. Cuối cùng, Domerge quyết định nói với Success rằng thời gian thỏa thuận đã hết và cô chẳng thể cho anh ta thêm chút thời điểm nào. chậm tiến độ là lúc mọi chuyện trở thành tồi tệ.

Success dùng tới sức mạnh để răn ăn hiếp những cô gái làng chơi. Một cô bị chảy máu mặt, một cô bị bầm dập cánh tay, một cô bị hỏng phần đế của chiếc giày giá 600 bảng hiệu Loubotin.

Những tiếng hét thất thanh vang lên, buộc quản lý khách sạn Sopwell House gọi điện cậy nhờ cảnh sát khu vực Hertfordshire. Sau đó, Success bị bắt ở sảnh khách sạn.

Success, 21 tuổi, chuyển đến Watford từ Granada với giá 12,5 triệu bảng hồi 04 tuần 7 năm rồi và là phù hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của CLB này. Nhưng sau 19 trận, Success mới 1 lần nổ súng.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét