Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Sinh ra đoạn ghi hình trên tay iPhone X bạn dạng thương nghiệp trước ngày tung ra chính thức

Những công bố vừa qua đã khẳng đinh iPhone X sẽ rơi vào trạng thái cháy hàng sau đợt mở bán đầu tiên. Và nếu như bạn hên nằm trong danh sách những người đặt hàng sớm thì hoạ chăng mới có thể được chiếm hữu máy. Dĩ nhiên, có những người thậm chí còn may mắn hơn khi họ đã được trên tay sớm siêu phẩm này trước cả thời gian Apple tung ra chính thức.

Mới đây trên Reddit đã hình thành một đoạn video clip trên tay iPhone X, đoạn ghi hình này ngay sau đó đa được chia sẻ với tốc độ chóng mặt tới phổ thông mạng xã hội và trang báo khác trên trái đất. Đương nhiên, không có bất kỳ công dụng nổi trội nào hình thành trong đoạn clip này. Yếu tố duy nhất chúng ta có thể thấy chính là phần thiết kế của máy và đặc biệt màn hình OLED tràn cạnh tuyệt đẹp.

Chủ sở hữu của bài đăng trên Reddit cho rằng clip này được lưu lại tại San Jose, khá gần với trụ sở của Apple tại Curpertino. Thêm một tin tức khác chính là máy thuộc nhà mạng AT&T. Máy đang được khoá với chức năng Face ID, phổ biến kĩ năng người đặt khoá chính là một viên chức của Apple được cấp phép sử dụng máy sớm.

Apple sẽ mở chương trình đặt hàng trước iPhone X vào ngày 27/10 này. Máy sẽ chính thức bán ra vào ngày 3/11 ngay sau đó. Theo những thông báo về trục trặc trong khâu đóng gói, số máy iPhone sẽ bị giới hạn và người dùng sẽ phải hy vọng đến mùa lễ tiếp theo mới có thể tìm chiếc iPhone khác biệt này.

Đọc thêm Mashable


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét