Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Thê thiếp chồng Messi êm ấm báo cáo sắp đón con thứ 3, đợi mong một cô công chúa

Tin đồn Antonella có mang hình thành bốn tuần trước trên truyền thông Argentina. Đến cuối tuần này, mỹ nhân xứ Tango mới chính thức san sớt nụ cười qua Instagram tư nhân.

"Thành viên thứ 5 của gia đình", Antonella viết cố nhiên những biểu tượng trái tim. Vợ Messi đăng tấm ảnh cả mái nhà đang đứng ở sân, phấn khởi chờ đón đứa bé dại đang lớn dần trong bụng cô.

Vợ chồng Messi hạnh phúc thông báo sắp đón con thứ 3, mong chờ một cô công chúa - Ảnh 1.

Messi kết duyên với Antonella hồi bốn tuần Sáu năm nay, sau thời điểm dài chung sống và có 2 cậu con trai là Thiago, Mateo. Theo truyền thông Argentina, vợ chồng Messi rất mong con thứ 3 sẽ là một bé nhỏ gái để mái ấm siêu sao Barca có đủ "cả nếp lẫn tẻ".

Messi là mẫu người hướng nội, xem gia đình là nơi cần thiết nhất. Anh bỏ ra hồ hết thời điểm ngoài bóng đá cho bà xã, con và hiện cả gia đình Messi sống trong một vi la gần thiên nhiên, bí quyết xa đô thị Barcelona.

Barca của Messi vừa bị cắt chuỗi 7 trận toàn thắng ở La Liga mùa này, sau trận hòa 1-1 với Atletico Madrid. Trận này trung phong người Argentina "tịt ngòi", sau khi đã ghi 11 bàn ở giải quốc nội tính trong khoảng đầu mùa.

Vợ chồng Messi hạnh phúc thông báo sắp đón con thứ 3, mong chờ một cô công chúa - Ảnh 2.

Messi san sớt giây khắc vui vẻ bên nhị cậu con trai Thiago và Mateo.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét