Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Lộ nguyên do Lingard ăn mừng khó khăn nắm bắt sau chiến thắng của M.U trước Everton

Lộ lý do Lingard ăn mừng khó hiểu sau chiến thắng của M.U trước Everton - Ảnh 1.

chậm tiến độ chính là những lời nhắn nhủ của tiền vệ 25 tuổi này đến giới truyền thông rằng hãy để cho anh được lặng, thay vì cố bới móc chuyện đời tư. Sau trận chiến, Lingard cũng đăng tấm ảnh ăn mừng này trên Twitter của bản thân với dòng chữ: "Don't Even Talk Too Much", kèm hashtag #NoWords.

Trước đó, tờ The Sun đã mách nhỏ rằng Lingard đã lừa dối cô người yêu người mẫu Jena Frumes để lên giường với bà mẹ độc thân Leonie Borek, vốn hơn anh tới 7 tuổi. Được nhân thức, Lingard đã làm cho quen với Leonie từ tháng 11/2016 trên Snapchat và mở đầu tán tỉnh trên WhatsApp. Sau trận derby Manchester (M.U thua 1-2), cặp đôi phi công – tàu bay này mở màn quấn lấy nhau.

Sau đó, Leonie đã nổi điên khi nhân thức Lingard đơn vị sinh nhật tuổi 25 (15/12) bên bạn gái Jena Frumes, người đã bay từ Mỹ sang Anh. "Jesse chỉ là một cậu ranh ma trong ngôi nhà hoành tráng với cuộc sống đủ đầy. Cậu ta không biết đối xử với thiếu nữ và phương pháp cậu ta cư xử thật đáng kinh tởm. Cậu ta đeo đuổi tôi chỉ với một mục đích duy nhất là lên giường và không trong khoảng bỏ cho tới khi làm được", Leonie giận dữ nói trên The Sun.

Lộ lý do Lingard ăn mừng khó hiểu sau chiến thắng của M.U trước Everton - Ảnh 2.

Bê bối tình ái của Lingard đã bị tờ The Sun bóc trần

Về phần bản thân, sau khi đưa ra thông điệp rằng giới truyền thông hãy ngậm miệng, Lingard dồn vào một chỗ tham gia chuyện bóng đá: "Tôi đã cố cực kỳ để ghi càng phổ quát bàn càng tốt. Việc HLV sắp xếp thi đấu bên cánh trái giúp tôi có nhiều cơ hội hơn khi bó tham gia trong. Chúng tôi mới đi được nửa chặng tuyến đường, và cần phải duy trì ý thức thành công này".

HLV Jose Mourinho cũng bỏ ra cho cậu học sinh những lời có cánh. "Jesse Lingard đã vươn chính mình trong khoảng một kỹ năng trẻ thành một cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm. Một vài người chẳng thể có bước dancing như thế. Họ từ niềm chờ đợi lớn biến thành cầu thủ thông thường", kế hoạch gia người Bồ kiếm được xét, "Lingard đã bình ổn hơn, thích nghi hơn, và hiểu trận đấu hơn. Cậu ấy đang đi đúng hướng".


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét