Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

U23 Việt Nam được gọi là 'đội bóng quật cường' - VnExpress Thể Thao

Tờ báo bóng đá hàng đầu thế giới khen Việt Nam bất khuất. Ảnh: Goal.

Tờ báo bóng đá bậc nhất quả đât đánh giá tốt vietnam "bất khuất". Ảnh: Goal.

Dưới bài viết: "Việt Nam quật cường đã giành vé vào chung kết U23 châu Á nhờ cú đúp của Quang Hải", tác giả Zulhilmi Zainal thuật lại màn ngược dòng của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Việt Nam có nhị lần bị dẫn trước nhưng đều gỡ hòa, sút hỏng lượt luân lưu đầu tiên, vẫn giành thắng lợi. Màn thuyết trình đó dường như khiến Zainal liên tưởng tới “Những chú sư tử quật cường” Cameroon, khi quật ngã Argentina ở World Cup 1990.

Trực tiếp bán kết U23 Châu Á 2018: Việt Nam - Qatar

"Đội bóng Tây Á tạo dựng điểm ở phút 39, khi Akram Afif chấp hành chiến thắng quả phạt đền. Lúc trước, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phạm lỗi với cầu thủ Qatar trong vòng cấm. Nhưng vn đã ngược dòng thành công. Đáng lẽ họ đã khiến cho được điều này ở phút 66 với cú đá phạt gián tiếp trong cấm địa, khi tiền vệ sáng tạo Nguyễn Quang quẻ Hải sút trúng xà ngang. Nhưng Quang Hải chỉ cần một phút để cân bằng tỷ số, với cú ra chân với tốc độ cao ở cự ly gần”, bài báo viết.

Sau khi tiếp tục bị dẫn 2-1, vn vẫn không đầu hàng. “Những Ngôi sao Quà ko phải nao núng, chứng cứ là việc Quang quẻ Hải đưa cuộc đấu về vạch lên đường. Nhận bóng trong khoảng ngoài vòng cấm, anh đưa bóng sang trái và tung ra cú cứa lòng vượt tầm với của thủ môn Al Bakari”, Zainal viết thêm.

Tác giả cũng tỏ ra tuyệt vời với màn trình bày của thủ thành Bùi Tiến Dũng ở loạt sút luân lưu, khi nhì lần cứu thua cho đội nhà, dù Quang quẻ Hải bỏ lỡ lượt đá đầu tiên.

vietnam sẽ gặp mặt Uzbekistan trong trận chung kết, diễn ra lúc 15h thứ Bảy 27/1.

Xuân Bình


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét