Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Cựu gà gắn bó 16 năm của JYP lần đầu khoe giọng trên show hát giấu mặt

King of Masked Singer vừa mới đây đã tiếp tục khiến cho người mến mộ bất ngờ trước giọng hát của một thần tượng. Trước khi bị đề nghị lột mặt nạ, thí sinh Mystery Circle đã sưởi ấm cả trường quay với chất giọng ngọt ngào, ấm áp của anh qua ca khúc "I Believe" (DBSK). Tuy nhiên, hên đã không nhoẻn cười với anh, Mystery Circle có số điểm thấp hơn kẻ địch Olympic Flame Man. Vì vậy, Mystery Circle đề xuất để người theo dõi biết anh chính là Jo Kwon (2AM).

Cựu gà gắn bó 16 năm của JYP lần đầu khoe giọng trên show hát giấu mặt - Ảnh 1.

"I Believe" - Mystery Circle (DBSK)

Cựu gà gắn bó 16 năm của JYP lần đầu khoe giọng trên show hát giấu mặt - Ảnh 3.

Mystery Circle hé lộ thân phận thật trên show hát giấu mặt

Sau khi cởi bỏ mặt nạ, Jo Kwon hài hước đùa rằng: "Thật sự là em rất thích nhảy đầm nhót. Nếu như em mặc mấy bộ trang phục lóng lánh thế này thì em phải nhảy đầm "Wa" của Lee Jung Hyun". Dường như đó, nam ca sỹ còn chia sẻ rằng các thành viên 2AM đều đã từng hình thành trên show hát giấu mặt nhưng kết quả không mấy khả quan. Cho nên, với nhân cách là trưởng nhóm, anh cố gắng hết sức tham gia được đến vòng 3.

Bên cạnh, Jo Kwon cũng nói về lý do tham gia chương trình nhiều người biết đến của đài MBC: "Em muốn đặt hình tượng vui nhộn của chính mình sang một bên và cho dân chúng thấy phiên bản thân bản thân mình nghiêm túc với ca hát như thế nào. Em rất muốn được hát, và em hi vọng rằng người theo dõi có thể thấy được niềm đam mê mà em bỏ ra cho ca hát không phải thay đổi."

Nguồn đọc thêm: SP


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét