Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Thủ tướng gọi điện chúc mừng đội tuyển U23 vietnam - VnExpress

Chiều 23/1, ngay sau khi đội tuyển U23 vn giành thành công tuyệt vời 4-3 ở loạt đấu luân lưu nghẹt thở trước đội U23 Qatar và lần đầu tiên giành quyền vào trận chung kết của Giải quán quân U23 châu Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi laptop cho Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh.

Chủ tịch Chính phủ đã chúc mừng Đào tạo viên Park Hang Seo và toàn cục đội tuyển U23 Việt Nam.

Bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu bất khuất, kiêu dũng của các chàng trai U23 Việt Nam, Thủ tướng chắc chắn chiến thắng lịch sử này là một sự kiện cực kỳ có ý nghĩa đối với tổ quốc và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, mang đến niềm kiêu hãnh lớn lao cho người ái mộ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện trực tiếp cho Tổng thư ký VFF để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang Seo. Ảnh: P.V

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện trực tiếp cho Tổng thư ký VFF để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam và đào tạo viên Park Hang Seo. Ảnh: P.V

Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch có cách thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho Huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

vietnam đã cầm hòa Qatar 2-2 sau 120 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ vietnam vẫn giữ tĩnh tâm để hạ Qatar ở loạt luân lưu với tỷ số 4-3. Ở tứ kết, Việt Nam cũng giành vé đi tiếp sau khi hạ Iraq 5-4 trên chấm luân lưu.

Dù không được đánh giá cao, vietnam đã giành địa điểm thứ nhị bảng D giải bóng đá U23 châu Á, sau khi tấn công bại Australia và hòa Syria. Tới tứ kết, các chàng trai áo đỏ tiếp diễn gây bất thần khi quật ngã Iraq và đã làm nên lịch sử khi lần trước tiên giành quyền vào chơi bình thường kết của giải U23 châu Á.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét