Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Người nào dám thay ông Đoàn Ngọc Hải tiếp diễn dẹp hè phố huyện 1? - VnExpress

Tôi đã theo dõi từ ngày đầu khi ông Đoàn Ngọc Hải - phó chủ tịch UBND quận 1, xuống tuyến đường lập lại đơn độc tự ở khu vực trọng điểm TP HCM. Ông đã từng nói sẽ "cởi áo về vườn" nếu không khiến cho được. Tôi thấy ông là người dám nghĩ, dám khiến cho, dám chịu trách nhiệm.

Tôi hiểu chiến dịch đòi lại lòng đường cho người đi bộ là rất gai góc, vì việc dẹp xâm lăng lòng lề tuyến đường đụng chạm tới ích lợi rất lớn, tới hàng nghìn tỷ của các chủ bãi xế hộp, xe máy, nhà hàng, nơi nghỉ ngơi, quán cà phê... và không gầy những cán bộ cộng sinh trong đó.

Trong thời kỳ lập lại lẻ loi tự thành phố, tôi nhớ có thời điểm ông bảo bị thế lực ngầm đe dọa tới tính mạng, mái nhà bởi họ mất đi nguồn lợi trái phép khi ông làm cho mạnh tay. Bữa nay nghe tin , lòng tôi nuối tiếc nuối.

Liệu thời gian tới, có ai dám mạnh dạn như ông Đoàn Ngọc Hải đứng ra hứa hẹn với cư dân tiếp tục thu vén lề tuyến phố, lấy lại lòng phố cho người đi bộ không?

Quốc Anh

Chia sớt bài viết của bạn

Ai dám thay ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục dọn dẹp vỉa hè quận 1? - 1
Ai dám thay ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục dọn dẹp vỉa hè quận 1? - 3

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét