Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Đào tạo viên Hàn Quốc bất ngờ ca ngợi U23 vn

Huấn luyện viên Hàn Quốc bất ngờ khen U23 Việt Nam - Ảnh 1.

U23 Hàn Quốc được đánh giá sẽ sớm có vé vào vòng trong, thậm chí còn được xem là ứng viên nặng ký cho ngôi quán quân VCK U23 châu Á sắp khởi tranh trên đất TQuốc.

Dù rằng vậy, HLV Kim Bong Gil vẫn tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu với U23 vietnam ở trận ra quân ngày 11/1 tới. Ý tưởnrg gia 51 tuổi nghĩ rằng cuộc đấu với U23 vn sẽ rất quan trọng.

"Chúng tôi phải thắng trận trước tiên, khi ấy cả đội sẽ thoải mái hơn ở 2 trận tiếp theo. U23 Hàn Quốc có thể giành chiến thắng nếu như gây gắng gỏi ép đủ lớn lên đối phương. Tôi chưa rỉ tai với HLV Park Hang Seo, nhưng tôi sẽ chào ông ấy ở Trung Quốc", HLV Kim Bong Gil chia sẻ.

Huấn luyện viên Hàn Quốc bất ngờ khen U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Theo dõi băng ghi hình về U23 vn, nhà cầm quân 51 tuổi cũng đưa ra những kiếm được xét về đối thủ.

"U23 Việt Nam có những cầu thủ tiến công rất khả quan, bé bỏng con nhưng rất với tốc độ cao. Đội bóng được hướng dẫn bởi HLV Park Hang Seo thì chẳng thể đá chậm trễ. Nhưng hàng phòng thủ thì hơi yếu một tẹo".

Ở thế cửa trên hoàn toàn, nhưng những ngày qua mọi tin tức về U23 Hàn Quốc đều được giấu kỹ. HLV Park Hang Seo đã phải nhờ người thân ở quê nhà đi "thám thính" đội bóng quê hương.

Huấn luyện viên Hàn Quốc bất ngờ khen U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Trong ngày bữa nay, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 tuyển thủ U23 vn sẽ dự VCK U23 châu Á. Theo đó, 2 cầu thủ bị loại trong khoảng danh sách 25 cầu thủ là A Hoàng và Lê Thanh Bình.

Cuộc chiến giữa U23 vietnam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/1 trên sân di chuyển thị trấn Côn Sơn, China. HLV Park Hang Seo tuyên bố U23 vietnam sẽ tạo được bất thần trước đội bóng của quê hương ông.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét