Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Hoài Linh cười ngất xỉu trước nét diễn dại dột của Đức Phúc - VnExpress Giải Trí

Tập 7 chương trình hài tình huống phát sóng tối 13/1. Đức Phúc là một trong bốn khách mời. Vô địch Giọng hát Việt 2015 vào phòng của Trường Giang và chịu thách thức ứng biến trước các cảnh huống cây hài đưa ra.

Hoài Linh cười ngất vì Đức Phúc diễn xuất ngây ngô

Đức Phúc và Trường Giang đóng vai cặp bạn thân, chuyên hát rong dưới gầm cầu. Trong khoảng đầu tiểu phẩm, ca sĩ làm Trường Giang hoảng loạn trùng hợp chịu xưng hô "mày - tao". Khi nghệ sĩ hài phân trần lo âu bị bắt vì đi hát rong, xâm lăng lòng lề tuyến đường, Đức Phúc đề ra giải pháp người bạn "ngồi sẵn trên xe để nếu có bắt, bản thân sẽ nhảy đầm lên và phóng đi". Dưới ghế giám khảo, Hoài Linh ồ lên thích thú với cách khắc phục tình huống này.

Trường Giang chuyển sang đề tài tình ái để làm khó bạn diễn. Anh kể chính mình đang yêu thầm một cô gái bên kia cầu, mỗi lần chạm chán là cảm thấy thủ công rụng rời. Đức Phúc nói "tặng xe lăn, nạng gỗ để khỏi phải rụng rời". Không thể thi triển các mảng miếng hài, Trường Giang dở khóc dở cười hỏi bầy em "trong khoảng hành tinh nào xuống".

Đức Phúc nhiều lần khiến Trường Giang (phải) bối rối vì lối diễn xuất ngây ngô.

Đức Phúc (giữa) rộng rãi lần khiến cho Trường Giang (phải) hoảng sợ vì lối diễn xuất ngớ ngẩn.

Tiểu phẩm được đẩy lên cao trào với sự sinh ra của diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Cô nhập vai một nửa kín đáo của Trường Giang, cố ý tán tỉnh Đức Phúc. Khi bị dồn tham gia cảnh bạn thân trách bản thân mình là kẻ phản bội, Đức Phúc tiện lợi thoát khỏi cảnh huống với câu thoại: "Mày có bao giờ nói tên một nửa đâu mà tao biết?". Hoài Linh bật cười tâm đầu ý hợp với khả năng nhớ tình tiết khi diễn kịch của Đức Phúc.

Ngoài diễn xuất hồn nhiên, đần độn, Đức Phúc còn được người theo dõi trường quay cổ hủ vũ với những câu thoại về tình yêu đơn giản, chân thành. Kiếm được xét về tiết mục, Hoài Linh nói lần đầu anh xem một phần thi mà không cần phải chú thích chi tiết nào vì miệt mài coi khách mời diễn. "Con diễn dở hơi nhưng đối đáp không kém cạnh nhị diễn viên chuyên nghiệp. Dù đài từ còn đủng đỉnh rãi, con nói câu nào là chắc cú câu nấy", danh hài đánh giá tốt. Vượt lên ba thí sinh còn lại là ca sĩ Phi Nhung, diễn viên Khả Như và Hoàng Rapper, Đức Phúc giành húi chiến thắng của tuần. 

Hoài Linh và

Hoài Linh (phải) và Phi Nhung (trái) trao hớt tóc cho Đức Phúc.

Đức Phúc sinh năm 1996. Anh được biết tới sau khi chiến thắng Giọng hát Việt năm 2015, trong nhóm học sinh của Mỹ Tâm. Đức Phúc từng đoạt giải Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả đánh giá của Bài hát Việt 2015. Anh đã mở bán các ca khúc: Chỉ một câu, Giấu mặt, Về nơi tôi hình thành, Cũng đành thôi...

Ơn giời cậu đây rồi là game show hài cảnh huống đã trải qua bốn mùa, Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh khiến cho giám khảo. Khách mời chương trình là những người nhiều người biết đến, phải diễn cùng các trưởng phòng dù không nhân thức trước kịch bản. Ở mùa này, các trưởng phòng gồm Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Hồng Đào và Trung Dân.

Tam Kỳ


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét