Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Điểm nổi trội trong bộ sưu tập nhẫn quà 12 con giáp - VnExpress Kinh Doanh

Trong phố hội tiến bộ, sở hữu một món trang sức đã trở thành ý định thiết yếu của phổ quát người. Trang sức có ý nghĩa cần thiết trong đời sống con người bởi vừa làm cho đẹp cho mình, vừa thể hiện thời trang và đẳng cấp.

Bộ sưu tập nhẫn vàng phong thủy Tý, Sửu, Dần, Mẹo.

Bộ sưu tập nhẫn vàng phong thủy Tý, Sửu, Dần, Mẹo.

Từ xưa tới nay, hình ảnh 12 con giáp thường hình thành trên các mặt hàng trang sức. Tuy nhiên, một trong những bí quyết đơn giản và hiệu quả nhất để có vận may là đeo hình của những con giáp theo bạn dạng mệnh, tam thích hợp hoặc hai thích hợp. Hiểu điều đó cùng kinh nghiệm hơn 8 năm trên hoạt động mua bán trang sức, Công ti CP Quả đât nữ trang đã phân tích và cho thành lập bộ sưu tập nhẫn vàng 12 con giáp, với hy vọng sẽ mang đến đối tượng mua hàng sự may mắn và tài lộc trong năm mới 2018.

Bộ sưu tập nhẫn vàng phong thủy Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi.

Bộ sưu tập nhẫn quà phong thủy Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi.

Bộ sưu tập gồm 12 chiếc nhẫn quà 18K liên hiệp cùng các loại vàng tự nhiên như Sapphire, Ruby, Peridot, Topaz… Tùy theo chủ đề và ứng với mỗi con giáp là một viên đá quý có màu sắc phù hợp với cung mệnh của mỗi người. Mỗi một vật phẩm nằm trong bộ sưu tập này đều mang tới cho người sở hữu một vẻ đẹp tao nhã cùng sự tuyệt hảo bởi vẻ quý phái của kim cương.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn ghi dấu ấn với đối tượng mua hàng bởi các tuyến phố nét kiến tạo rất riêng, đậm chất nghệ thuật. Trên mỗi chiếc nhẫn là hình ảnh sống động của 12 con giáp, được chạm khắc tận tường và khôn khéo. Mỗi một chiếc nhẫn là một thành quả nghệ thuật mang ý nghĩa về phong thủy thiết thực.

Qua bàn tay mài dũa khôn khéo của người thợ, những viên vàng lấp lánh đã trở thành món nữ trang đẹp và sang trọng, giúp người đeo thêm phần sang trọng, tự tin. Việc đeo trang sức hiện giờ không chỉ thỏa mãn yêu cầu khiến cho đẹp, mà còn mang ý nghĩa ý thức khác lạ. Người đeo trang sức gửi gắm tham gia đó những ước mơ và sự tin cậy về may mắn, tiện lợi trong cuộc sống, công việc.

Bộ sưu tập nhẫn vàng phong thủy Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Bộ sưu tập nhẫn vàng phong thủy Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Bộ sưu tập tượng trưng cho điềm lành, vẻ vang, giàu có cùng sự phấn chấn trong công việc của người chiếm hữu. Ngoài những sản phẩm nhẫn phong thủy 12 con giáp, tổ chức kinh doanh cũng chiếm hữu thêm các item trang sức chế tạo khác với sự đa dạng về chuyên mục và rất dị trong thiết kế như như: hoa tai, mặt dây chuyền, lắc tay, nhẫn, nhẫn cặp, tranh kim cương, tượng rubi, đá phong thủy...

Thây mặt Tổ chức kinh doanh CP Nhân loại nữ trang kỳ vọng với nét lạ mắt trong kiến tạo cùng vẻ đẹp nổi trội của những viên kim cương, các item sẽ chiều lòng hết mọi đối tượng mua hàng có cùng mê mẩn trang sức.

Để chào đón năm mới 2018 cùng thời điểm Tết cổ truyền sắp tới, công ti doanh nghiệp chương trình “Mừng tuổi hên - Rước lộc về nhà”, vận dụng cho 100 khách hàng đầu tiên khi tìm vật phẩm qua kênh online hoặc tới trực tiếp siêu thị. Chương trình sẽ diễn ra trong khoảng ngày 9 đến 16/1.

Liên hệ: Công ti CP Nhân loại nữ trang
Liên hệ: 103 Nguyễn Trãi, xã 2, quận 5, TP HCM
Hotline: (028) 62 61 11 08 - 0906 853 979
Website: thegioinutrang.vietnam. Facebook.

(Nguồn: Công ty CP Thế giới nữ trang)


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét