Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Georgina lần đầu 'so deep', thán phục quyết tâm của Ronaldo

Những khách hàng nào là fan của Georgina chắc hẳn rất bất thần với dòng san sớt tâm trạng của cô trên trang cá nhân trong những ngày đầu năm mới. Bởi lẽ trước đến nay mỹ nhân 23 tuổi chỉ đăng những bức chụp gợi cảm, những đoạn đoạn ghi hình đang tập gym hay ít bốn tuần trở lại đây là bức chụp của các con, và rất kiệm lời.

Georgina lần đầu so deep, thán phục nghị lực của Ronaldo - Ảnh 1.

Nhưng khi vừa hạ sinh tí hon Alana Martina và trải qua hơn một năm gắn bó với Ronaldo, Georgina đã nuôi đủ xúc cảm để nói về bạn trai một phương pháp thâm thúy. Cô san sẻ tâm trạng tất nhiên bức chụp chụp cùng Ronaldo tại một con phường nhỏ bé ở xứ đảo Madeira, nơi Ronaldo sống những ngày thơ bé bỏng. San sớt của Georgina không chỉ bộc lộ sự tôn trọng với bạn trai, mà còn gợi cảm hứng sống với nhiều fan của cả nhị.

"Một ngày nào đó, bạn bỗng nhiên nhận gắng gỏi mạnh của một nghĩ suy, một giấc mơ, một lối sống hăng hái có niềm hy vọng.

Một vài ngày trước, khi chia tay năm cũ và chào đón năm mới tại Madeira, tôi được dẫn đến con xã nơi người mếm mộ của tôi từng lớn lên. Tôi cảm thấy nơi này thật khác biệt và đáng nhớ. Chúng tôi chụp ảnh cùng với ngôi nhà cũ, nơi Cristiano đã sống lúc trước.

Georgina lần đầu so deep, thán phục nghị lực của Ronaldo - Ảnh 2.

Tôi nhớ khi anh rể Hugo kể chuyện cũ, khuôn mặt của tôi luôn cười cợt vì tưởng tượng những ngày bé dại của Cristiano. Cris bỏ hàng giờ liền mỗi ngày để đá bóng trên thị trấn, đá bóng tham gia tường bằng chân này, rồi đỡ bằng chân còn lại. Nơi này khác biệt, vì nó chứa đựng giấc mơ, sự nỗ lực, suy nghĩ mạnh mẽ và sâu sắc. Nó giúp anh ấy biến những khát khao thành thực tế.

Yếu tố quan trọng nhất là phải chú ý trí thoải mái và có một tâm hồn bình yên. Hãy luôn hăng hái. Đừng để những lời nói bên ngoài cản bước tiến của bạn. Đừng để người khác tự cho cái quyền định đoạt bạn có thể đi xa đến đâu. Giới hạn là của họ, chẳng hề của chúng ta.

Thật vui vì thăm lại nơi một huyền thoại đã lớn lên".

Sau khi sinh tí hon Alana Martina, người đẹp Georgina và Ronaldo đã tính tới một đám cưới thế kỷ sau World Cup 2018. Thời điểm cụ thể sẽ được ấn định tùy tham gia tài năng tiến xa tới đâu của đội tuyển Bồ Đào Nha trong ngày hội bóng đá nhân loại trên đất Nga tham gia mùa hè năm sau.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét