Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Mẹ giết nhị con rồi trầm mình, khách hàng nào cũng xót xa khi đọc lá thư tuyệt mệnh: 'Không ai có thể chia cắt tôi và các con'

Cái chết là điều không người nào hy vọng, khi cơ cực nhất, chạm chán phải những trắc trở khó khăn, một số người suy nghĩ bị động đã tậu tới cái chết để tự giải thoát. Nhưng dù cuộc sống có bi thương tới đâu đi chăng nữa, thì cũng chẳng có người nào trên đời ủng hộ việc tự kết liễu phiên bản thân để tự giải thoát và câu chuyện của gia đình này có nhẽ sẽ làm phổ quát người không khỏi xót xa.

Bà mẹ trẻ vì chán nản, tuyệt vọng với cuộc đời mà nghĩ tới cái chết. Thế nhưng, vì tình yêu con quá mù quáng mà bà mẹ này còn nhẫn tâm tự cho bản thân "cái quyền tước đoạt sự sống" của 2 đứa con thơ. 2 đứa trẻ chưa đủ lớn để kiếm được thức được mọi việc đã phải nằm xuống chỉ vì ý nghĩ nông cạn của người mẹ.

Mẹ giết hai con rồi tự tử, ai cũng xót xa khi đọc lá thư tuyệt mệnh: Không ai có thể chia cắt tôi và các con - Ảnh 1.

Hình ảnh Sydnie-Blu Macfarlane, 28 tuổi.

Bốn tuần 1/2017, những người dân sống quanh quéo khu vực Greenwich, thuộc đô thị London (Anh) đã cực kì bàng hoàng trước câu chuyện trầm mình của bà mẹ tên Sydnie-Blu Macfarlane, 28 tuổi. Vấn đề đáng nói là, không chỉ tự kết liễu đời mình, cô Macfarlane còn muốn cả 2 đứa con Dolce-Mai Dada, 9 tuổi, và Rhys Dada, 3 tuổi, phải chết theo bản thân mình.

Theo Daily mail, khoảng 6h chiều ngày 30/1/2017, phục vụ cấp cứu địa phương thu được cuộc gọi từ một người dân. Họ nhận thấy yếu tố thất thường trong ngôi nhà của cô Macfarlane ở khu vực Greenwich.

"Một người hàng xóm đã phải sử dụng nam châm để lấy chìa khóa. Cửa ra tham gia của ngôi nhà bị khóa từ bên trong", viên chức đội cứu hộ cho biết.

Mẹ giết hai con rồi tự tử, ai cũng xót xa khi đọc lá thư tuyệt mệnh: Không ai có thể chia cắt tôi và các con - Ảnh 2.

Nhỏ dại Dolce-Mai Dada, 9 tuổi, và Rhys Dada, 3 tuổi.

Khi bước tham gia ngôi nhà, đội cứu hộ mới phát hiện ra một tờ giấy A4 ở phòng khách, bên cạnh đó còn có cả những tờ giấy dán trên tường với những dòng chữ như: "Cô ấy khiếp sợ cho các con của tôi phải ở với một người mẹ như tôi, tôi đồng ý" và "Tôi đang đưa chúng ra khỏi chất độc xung quanh đây".

Khi đi lên lầu, mở cửa phòng ngủ họ mới bàng hoàng trông thấy một người thiếu nữ nằm cạnh 2 đứa trẻ trên giường. Cả 3 đều đã tắt thở. Họ tậu thấy một lọ thuốc methadone (loại thuốc bỏ ra cho người cai nghiện ma túy). Bác sĩ pháp y cũng phát hiện cả 2 chất methadone và diphenhydramine, thuốc an thần phổ biến, trong máu của 2 đứa trẻ. Căn cứ tham gia các dấu hiệu, bác sĩ nghĩ rằng cả 3 mẹ con đã nằm ở đó một vài ngày. Họ cũng không phát sinh ra dấu diệu bị hành hung.

Mẹ giết hai con rồi tự tử, ai cũng xót xa khi đọc lá thư tuyệt mệnh: Không ai có thể chia cắt tôi và các con - Ảnh 3.
Mẹ giết hai con rồi tự tử, ai cũng xót xa khi đọc lá thư tuyệt mệnh: Không ai có thể chia cắt tôi và các con - Ảnh 4.

Hình như đó, đội cứu hộ cũng phát hiện một tờ giấy ghi dòng chữ: "Chúng tôi sẽ được chôn cùng nhau. Không người nào có thể chia lìa tôi và các con".

Qua dò la, cảnh sát được biết trong những ngày trước khi tắt hơi, cô Macfarlane đã rỉ tai với một người bạn rằng cô không còn gì để sống và chồng cũ của cô, anh Sean Dada, đang muốn tậu cách thức đòi quyền chăm bẵm những đứa con của họ. Hình như đó, Macfarlane mới mang thai và bị sẩy.

Trong một cuộc nói chuyện với bạn trên Facebook messenger trong khoảng ngày 15/1, Macfarlane nói: "Tôi đang đấu tranh với gần như. Tôi đã phải nghe những điều đáng ghê tởm mà đại chúng nói về tôi".

Người bạn của Macfarlane, cô Shauneen Langford-Bell, cho biết ngày trước khi Macfarlane khuất, cô đã thủ thỉ với bà mẹ trẻ này và nhận thấy cô có biểu thị lạ.

Phụ vương của những đứa trẻ, anh Sean Dada, 31 tuổi, cho hay lần sau cùng anh nhận ra 3 mẹ con là ngày Giáng sinh năm 2016. Anh đã gọi cho Macfarlane tham gia ngày 26/1. Trong điện thoại, anh thấy cô vẫn tỏ ra khá tĩnh tâm, mặc dầu có biểu thị không tầm thường.

(Nguồn: Dailymail)


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét