Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

'Cho tới lúc này, U23 vn là đội hay nhất Đông Nam Á'

Trong trận ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á, U23 vietnam đã chơi khá hay trước tình địch ở phong cách nổi trội là U23 Hàn Quốc. Tham gia tự tin, các cầu thủ U23 vn gây hồ hết gian nan cho đội bóng tới từ xứ Kim chi.

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 2.

Quang đãng Hải lập tuyệt phẩm tham gia lưới U23 Hàn Quốc làm cho người mến mộ Đông Nam Á phấn khích.

Thậm chí phút 17, Quang đãng Hải còn ghi một siêu phẩm khiến cháy lưới thủ thành Kang Hyeon-Mu. Tiếc nuối rằng các học sinh HLV Park Hang Seo đã để thua ngược 1-2 sau các pha lập công của Cho Young-Wook và Lee Keun-Ho.

Không có điểm trước U23 Hàn Quốc, nhưng trong suốt cuộc chiến, màn diễn giả của các học trò HLV Park Hang Seo chiếm được sự cổ hủ vũ và đánh giá tốt ngợi của các cổ lỗ động viên Thái Lan, Indonesia… trên các diễn đàn bóng đá khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 3.

"Hôm nay phong thái của cầu thủ vietnam rất khả quan. Tôi nghĩ họ đã có sự chuẩn bị rất kỹ trước trận chiến với Hàn Quốc."

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 4.

"vn là niềm tự hào của Đông Nam Á" - "Tới thời điểm này, vietnam đang là đội hay nhất, hơn U23 Thái Lan và tôi chờ đợi Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp. Cổ lỗ vũ Việt Nam, trong khoảng Thái Lan".

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 5.

"Cố lên Việt Nam. Chúng ta hãy cùng cũ kĩ vũ cho những ngôi sao vàng. Tôi tới từ Myanmar. Chúc may mắn vietnam"

Những lời ca ngợi ngợi tới một cách thức rất khách quan. Vì cùng kiếm được thất bại ở trận ra quân, nhưng rõ ràng lối chơi của U23 vn hay hơn và tuyệt vời hơn so với U23 Thái Lan (thua 0-1 trước CHDCND Triều Tiên) và U23 Malaysia (thua 1-4 trước U23 Iraq), nhị thây mặt còn lại của Đông Nam Á.

Với những gì đã bộc lộ trước U23 Hàn Quốc, người ái mộ vietnam hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể làm cho nên bất ngờ ở VCK U23 châu Á. Ở lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Australia tham gia lúc 15h00 ngày Chủ nhật 14/1 tới.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét