Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Gặp mặt vợ anh tôi thấy cô ấy không đáng bị chồng bội phản - VnExpress

Tôi đã có chồng và nhì con, một 8 và một 6 tuổi, nhưng chúng tôi đang trong thời điểm ly thân. Trong thời gian này tôi gặp lại người ấy cũ, trước kia vì khoảng phương pháp địa lý và hiểu lầm rồi cuối cùng phải chia tay nhau, xa nhau tới giờ. Nửa kia cũ đã cưới hậu phi đã lâu mà chưa có con. Gặp gỡ lại nhau, tôi kể cho anh nghe về cuộc sống hiện tại của mình, anh cũng chia sẻ về những thứ xung quanh anh. Chuyện tình cảm, anh nói hiện không cảm thấy êm ấm khi bên vợ. Những vấn đề anh nói làm tôi mường tượng rõ hơn về những góc chết thật trong tâm hồn một loài người chủ quyền, cá tính mạnh khỏe là anh, tôi cảm thấy thương anh.

Tôi và cả anh nữa đều đã rất vui khi chạm chán lại. Cách thức xa 80 cây, đi bên nhau được mấy lần trong những khoảng thời điểm ngắn ngủi nhưng tôi cũng đủ hiểu rằng cả hai luôn còn dành cho nhau những tình cảm mến thương thật tâm, quý mến như ngày xưa. Tôi hỏi sao anh và thê thiếp cứ mãi sống tương tự, sao không cùng giải thoát cho nhau và mỗi người tự mua con đường đi riêng của bản thân cho cuộc sống ý nghĩa hơn? Anh nói nếu như hiền thê đưa đơn ly dị và bắt anh ký có thể anh mới ký chứ ngày xưa anh cưới về thì sẽ không tự bản thân mình làm cho đơn gửi tòa. Tôi tôn trọng anh, nghe và nhân thức vậy chứ cũng không đưa ra kiếm được xét hay lời khuyên quan niệm nào.

Sau những lần gặp lại, tôi và anh luôn dành tình cảm niềm nở nhau. Anh ước muốn chạm chán tôi, tôi cũng rất nhớ anh, muốn đon đả mến thương anh thật đa dạng. Nhưng tôi cũng suy nghĩ phần lớn về mọi góc cạnh. Tôi thấy để mọi thứ tốt đẹp thì tốt nhất là không giao thông cũng không gặp mặt nhau nữa. Tôi sợ lúc nào đó bản thân yếu mềm sẽ không còn khiến chủ được bạn dạng thân, không khiến cho chủ được tinh thần và làm cho những chuyện có lỗi, sợ chính mình hối hận với chính những xúc cảm tạm bợ nông nổi của bản thân, sợ bản thân mình sa ngã và lún sâu vào cái bẫy do chính mình tạo ra. Tôi cũng tự nắm bắt rằng chẳng có một chấm dứt tốt đẹp nào cho cả anh và tôi nếu như tiếp tục chạm chán nhau trong cảnh ngộ này, dù có thật lòng mến yêu nhau bao nhiêu. Chẳng có ai trân quý và ủng hộ tình cảm của cả nhị giả dụ chúng tôi không đúng. Bên anh vẫn là người vợ được pháp luật thừa nhận, hai họ đôi bên chứng kiến, công nhận; tôi cũng chưa chính thức được hòa bình.

Anh là nam giới, có thể cái nhìn của anh khác tôi, có thể anh chưa hình dong ra mọi thứ để kiểm soát tình hình, kiềm nhạo báng lòng mình, nghĩ suy của mình, có thể anh cũng không phải mẫu người quá trù trừ nghĩ suy và phân tách những điều thiệt hơn, vấn đề tâm thành anh muốn, tôi muốn. Nhưng tôi là thiếu phụ thì lại khác, tôi không chuyên nghiệp chịu được áp lực nên luôn tinh thần về những gì đang diễn ra lòng vòng chính mình, tôi không bao giờ muốn đẩy mình và cả người bản thân mình thương mến vào nghịch cảnh không đáng có. Có thể lúc mộng mơ, tôi thấy chuyện chính mình gặp gỡ lại anh là một món tiến thưởng trong cuộc sống, nó làm tôi yêu đời vui mừng vui vẻ quay về. Tôi muốn được ở gần bên anh hơn, muốn lại là người tình của anh như ngày nào. Ngẫm kỹ lại, tôi và anh chẳng có kết quả gì, tôi ép bạn dạng thân phải xa anh, phải quên anh. Đích thực tôi cũng thấy lòng chính mình bi quan lắm, xúc cảm, thú vui cuộc sống mới quay về đã vội vã phải dập tắt nó. Nhưng điều tôi muốn thực thụ là giả dụ được khiến một nửa của anh thì phải là nửa kia một cách thức đàng hoàng, chính đại quang minh, chứ chẳng phải có lỗi với người nào. Tôi không mơ xa vời nên nhân thức bản thân xứng đáng có được những điều ước muốn một bí quyết tử tế, anh cũng luôn xứng đáng với những vấn đề tốt cuốn hút nhất.

Anh không thấy vui vẻ với thê thiếp ở thời điểm này không có tức thị mãi mãi như vậy. Cưới nhau lâu, tình yêu có thể hờ hững nhưng tình nghĩa và ý kiến sống của hậu phi chồng anh sẽ kéo nhau lại. Nếu như không được êm ấm vì sự yêu đương nồng nàn tươi trẻ thì cũng là những vui vẻ tới trong khoảng sự định hình, bình yên. Cam đoan đến một thời điểm nào đó anh và phi tần sẽ nhìn thoáng hơn, nhân thức thấu hiểu, cảm thông và chấp nhận nhau hơn, nhân thức cảm kiếm được nụ cười phổ quát hơn và sẽ vui lòng với nhau quay về. Tôi đã tìm hiểu về hậu phi anh và cảm kiếm được rất tốt về cô ấy. Trong mắt tôi, cô ấy cũng chuyên nghiệp giang, chịu thương siêng năng, nhân từ tốt bụng, có duyên, dễ mến, sống tình cảm và luôn nhân thức nghĩ cho người khác, là mẫu người thiếu nữ sống vì mái nhà. Cô ấy đáng được nâng niu và tôn trọng, không bao giờ đáng bị khiến cho tổn thương, nhất là người có thể khiến thương tổn cô ấy lại là tôi và người tôi luôn yêu dấu trong trái tim bản thân mình.

Tôi viết ra đây câu chuyện của bản thân để lòng thêm khoan khoái. Mong thu được lời san sẻ trải nghiệm của quý khách để tôi có thêm quyết tâm làm chủ phiên bản thân, vượt lên nghịch cảnh éo le, hoàn thành mọi sự liên hệ và gặp gỡ với anh. Cũng mong khách hàng ủng hộ, khích lệ, động viên để tôi có thêm động lực khiến một cô gái tốt, có tâm hồn đẹp hơn và hướng thiện. Cảm ơn quý khách!

Lam

Độc giả gọi điện san sớt tâm tình với chỉnh sửa viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét