Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Công Phượng phụng phịu với Văn Thanh, trời ơi cute quá sức hình dong rồi!

Các cầu thủ U23 vietnam đã về đến nhà - nơi có hàng triệu con tim người hâm mộ nghênh tiếp những người hùng đi về! Đây là phút giây cực kì cảm xúc mà số đông những bạn nào thương yêu đội tuyển đã chờ đợi rất lâu. Các tuyển thủ U23 Việt Nam dù không mang theo cụp nhưng họ chính là những người hùng trong lòng đầy đủ người địa phương vn sau những chiến thắng lịch sử nơi xứ người.

Mọi cốt truyện hành trình của U23 vietnam đều được cập nhật từng phút từng giây. Và cách đây không lâu một đoạn clip ghi lại phút giây khi U23 vietnam ở trường bay China sẵn sàng về vietnam đã làm cho dàn "hậu cung" mê say cầu thủ những ngày qua chỉ muốn hét lên. Cũng bởi Công Phượng và Văn Thanh trong đoạn ghi hình này, sao mà thân mật và xinh tươi đến thế không biết!

Không biết vì Văn Thanh đi trước không chờ Công Phượng hay vì nguyên do gì mà khi Công Phượng đi ra, Văn Thanh đã với tốc độ cao hối hả chóng lại gần và tỏ vẻ cười tươi như đang dỗ ngon dỗ ngọt: "Thôi mà, thôi!". Biểu cảm hờn dỗi lúc đó của Công Phượng xứng đáng 100 điểm! Quá đủ tiêu chuẩn làm diễn viên rồi Công Phượng ơi. Sau cặp đôi Dũng - Chinh thì Thanh - Phượng đang chiếm giữ phổ quát cảm tình của người hâm mộ lắm rồi!

Chốc lát này khi lọt vào tầm ngắm của các hủ nữ thì ngay tức tốc đã gây sốt và được lan truyền mạnh bạo. Sự thân thiện của các cầu thủ càng làm cho tăng sức hấp dẫn cho U23 Việt Nam vốn sở hữu toàn các anh chàng không những chuyên nghiệp lại còn đẹp! Cứ thế này thì họ trước sau sẽ biến thành những thần tượng thế hệ mới của tuổi teen mất thôi. Xứng đáng quá mà!

Công Phượng phụng phịu với Văn Thanh, trời ơi đáng yêu quá sức tưởng tượng rồi! - Ảnh 2.

Biểu cảm hờn dỗi cute hết sức của Công Phượng.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét