Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

H'hen Niê: 'Là hoa hậu, tôi đã truyền ngẫu hứng cho các cô gái dân tộc' - VnExpress Giải Trí

Tối 6/1, H’hen Niê đăng quang đãng cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017 - diễn ra ở Nha Trang (Khánh Hòa). Sau khi đoạt giải, người đẹp cùng Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy và ban giám khảo có buổi trao đổi ngắn với tin báo. Vừa gặp gỡ bà Xuân Trang - một trong số giám khảo - người đẹp xúc động ấp ôm chầm bà. "Con hàm ơn cô đã động viên con, cho con cơ hội này. Con luôn tin con nói được thì sẽ làm được", tân hoa hậu san sẻ.

Khoảnh khắc đăng quang của cô gái Ê Đê

Khoảnh khắc đăng quang của cô gái Ê Đê.

Hoa hậu Hoàn cầu vn 2017 hậu hy vọng thành công của cô truyền ngẫu hứng tới rộng rãi phụ nữ Ê đê vốn chưa một lần bước khỏi buôn làng trong đời. Trái lại, cô cũng mong thông qua câu chuyện của phiên bản thân, đại chúng sẽ nắm bắt thêm vể những cô gái dân tộc. "Tôi kiêu hãnh về những gì đã làm được bởi tôi luôn ước mong và suy nghĩ hăng hái. Người ta thường bảo tôi một cô gái dân tộc thì chẳng bao giờ đăng quang hoa hậu đâu, đừng mộng mơ. Nhưng đêm nay, tôi đã chứng minh mình khiến được vấn đề đó".

* San sớt của tân hoa hậu

Tân hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ sau khi đăng quang 

Trước đó, ở phần tư vấn xử sự trong Top 5, H'hen Niê được hỏi về việc dùng mạng xã hội như thế nào. Tuy thế, người đẹp lại khuyên quần chúng nên hạn chế giễu sử dụng mạng xã hội để mua thấy những trị giá thật trong cuộc sống. Theo ban giám khảo, họ đống ý với câu giải đáp này vì đó là quan điểm riêng của thí sinh.

Tân hoa hậu hy vọng thi hành ngay những lời hẹn trước đây của cô: hỗ trợ những đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong xã hội như phụ nữ, con nhỏ và người bị nhiễm HIV. Trong khoảng vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn cầu vn, H’hen Niê đã chia sẻ với ban giám khảo rằng ví như đăng quang đãng, cô muốn bỏ ra 70% tiền thưởng cho các dự án số đông, 30% còn lại để đầu tư hình ảnh phiên bản thân. 

* Hành trình tới với vương miện của H'hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'hen Niê

Bố mẹ của người đẹp cũng sinh ra trong tiệc chúc mừng đăng quang của con gái. Cả nhì diện bộ cánh dân tộc và nhát gan trước chỗ đông người. H’hen Niê thay mặt ba má xin lỗi vì không trả lời phỏng vấn hay san sớt cảm nghĩ được do cả nhị không rành tiếng Kinh. Họ chỉ nắm chặt tay con gái để phân trần tình cảm.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy đều hài lòng với kết quả.

Á hậu 1 Hoàng Thùy bằng lòng với kết quả. "Tôi đã làm được quá đa dạng nên tôi cần san sẻ cho người khác. Tôi không muốn là một người tham lam. Kết quả này sẽ là động lực để tôi tiếp diễn các kế hoạch tiếp theo của bản thân", cô nói. Mâu Thủy cũng cho nhân thức cô vui với chiến thắng của bất kỳ khách hàng nào dám theo đuổi mong ước.

Bà Xuân Trang cho nhân thức, từ năm nay, cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn cầu vn sẽ tạo dựng ra một quy chuẩn mới. "Việc H’hen Niê để tóc tém hay bị chê không đẹp cũng không sao. Tóc có thể nuôi dài được, nhan sắc có thể đẹp lên từng ngày. Nhưng chúng tôi muốn kiếm tìm một cô gái có trái tim nhân hậu, có mục đích rõ ràng là hiến đâng cho đồng đội và truyền được ngẫu hứng", giám khảo này nói. 

Người đẹp Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc nước nhà của Miss Universe ở Việt Nam - kiếm được xét tân hoa hậu đẹp trong khoảng khuôn mặt tới hình thể. Thiên Lý cho rằng chiến thắng nhất của cuộc tranh tài là những tràng vỗ tay, reo hò của khán giả ủng hộ phần trình bày của Top 3.

Vân An


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét