Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Cãi nhau giả dụ ai dám bảo Sehun 'chỉ được cái mã' nhưng chính fan lại thuyệt vọng khi anh hát mà không khoe thân

Dù rằng luôn trong phong thái chuẩn bị ôm đồm nhau nếu người nào đó dám nhận xét rằng Sehun "chỉ được cái mã", tất nhiên gần đây, chính các fan của thành viên EXO lại tỏ ra bế tắc khi anh chỉ thao diễn mà không cởi áo.

Cuối concert 28/1 cách đây không lâu, Sehun san sớt rằng anh nghe nói đa dạng fan đã "bi thiết và thuyệt vọng" sau sàn diễn solo của anh: "Thực ra là lúc trình diễn tôi cũng cảm thấy thế rồi". Không không dễ dàng để nhận ra sự thuyệt vọng của Sehun. "Để đại chúng đều vui thì tôi nghĩ tôi lại phải khoe cơ bụng rồi", Sehun vừa xong xuôi lời thì bên dưới khán đài fan thi nhau hò la vui vẻ. "Ồ đúng là tương tự... Vậy là tôi đã đúng".

Cãi nhau nếu ai dám bảo Sehun chỉ được cái mã nhưng chính fan lại thất vọng khi anh hát mà không khoe thân - Ảnh 1.

Trong khi phổ thông fan đã thanh minh sự thất vọng ngay khi Sehun đang trình diễn trên sàn diễn chỉ vì anh không cởi áo khoe thân

Trước đây một ngày trong concert của EXO tại Saitama, Nhật, Sehun đã trình diễn sân khấu solo mà không cởi áo khoe body. Có vẻ như phổ biến người mến mộ đã biểu thị sự bế tắc ngay trong lúc anh đang trình diễn.

Mặc dầu Sehun vẫn cười, phổ thông người cảm thấy tội cho thành viên EXO khi phải nhận phản ứng tiêu cực từ chính các fan của bản thân: "Họ cần phải yêu anh ấy vì những phẩm chất, giá trị của anh ấy chứ chẳng phải chỉ vì cơ thể", "Wow, những fan tuyệt vời. Bế tắc vì không được thấy cậu ấy khoe thân? Tôi cảm thấy bi đát cho cậu ấy, cậu ấy đáng lẽ không cần phải lột đồ để khiến cho vừa lòng fan. Giả dụ cậu ấy không muốn, cậu ấy không cần phải làm tương tự", "Sao những fan đó không trông thấy rằng mong ước của những idol là để biểu diễn âm nhạc cho họ chứ chẳng hề để khoe thân cơ chứ"...

Nguồn xem thêm: AK


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét