Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Dấu hiệu cho thấy Mourinho đang chán công tác ở Man Utd

"Jose đang sớm có triệu chứng mùa giải thứ ba ở Man Utd", một người làm cho việc ở Man Utd chia sẻ. 

Đây chỉ mới là mùa thứ nhì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hướng dẫn "Quỷ đỏ" nhưng chiến thắng không đến như chờ mong. Man Utd bị Man City bỏ xa 15 điểm ở giải Siêu hạng và Mourinho sớm có cảm giác muốn bỏ cuộc, như mùa giải thứ ba ông hướng dẫn ở một đội bất cứ.

Dấu hiệu cho thấy Mourinho đang chán công việc ở Man Utd - Ảnh 1.

Tín hiệu đầu tiên là Mourinho không muốn gắn bó với đô thị Manchester. Hiện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn sống ở nơi nghỉ ngơi Lowry chứ không có nhu cầu mua nhà. Nhà riêng của ông hiện ở London, nơi bà xã và nhì con sinh sống. 

Thế nên mỗi thời điểm lễ tết và thư thả ông lại bay về London chứ không thích Manchester. Có thể Mourinho nghĩ rằng công việc ở Man Utd sẽ sớm chấm dứt, chứ không tồn tại đủ lâu để ông nghĩ đến việc dọn về Manchester sống.

Trong lễ Giáng sinh gần đây, Mourinho đã thuê máy bay riêng để trở về London dự tiệc cùng mái nhà, mặc cho đội bóng đương đầu với lịch thi đấu rầm rịt.

Phù hợp đồng của Mourinho với Man Utd còn 18 bốn tuần nữa là hết hạn, nhưng hai bên chưa nghĩ đến việc gia hạn. Trước mắt là về thành tích, Man Utd vẫn chưa thể vô địch Siêu hạng Anh hay Champions League. 

An ủi cho Mourinho là trong khoảng ngày ông dẫn dắt, Man Utd đã có chức vô địch Europa League lần trước tiên trong lịch sử. Nhưng chiến thắng ít oi đó chưa thể làm cho ông, các CĐV và ban lãnh đạo bằng lòng. Mourinho đang có xung chợt với đội ngũ chuyên ngành của "Quỷ đỏ" về hoạt động chuyển nhượng. 

Dấu hiệu cho thấy Mourinho đang chán công việc ở Man Utd - Ảnh 2.

Mourinho được cho là cần 3 gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng 04 tuần Một này nhưng có vẻ sẽ không được đáp ứng. Công việc chuyển nhượng của "Quỷ đỏ" không được hiệu quả khi chưa tậu thấy một cầu thủ chạy cánh nào tốt cho Mourinho. Yếu tố này làm chiến lược gia người Bồ Đào Nha không bằng lòng.

Thứ ba là Mourinho chuẩn bị đả kích những huyền thoại như Paul Scholes, khi cựu danh thủ này chê Paul Pogba và lối chơi của Man Utd trên truyền hình. Những lời đáp trả của Mourinho là rất căng, chứ không chỉ nhận định tầm thường.

Dấu hiệu cho thấy Mourinho đang chán công việc ở Man Utd - Ảnh 3.

Ví như Mourinho từ nhiệm, Man Utd sẽ rất gian nan sắm người thay thế. Bởi Man Utd lúc này cần sự ổn định, sau công đoạn hỗn loạn với David Moyes và Louis Van Gaal. 


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét