Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải sắp cưới Hoa khôi Đại học Vinh

Quế Ngọc Hải là trung vệ hàng đầu của SLNA và bóng đá vietnam. Mặc dầu khá nổi tiếng, nhưng không phổ biến người hâm mộ biết được chuyện tình cảm của trung vệ 24 tuổi người Nghệ An.

Trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải sắp cưới Hoa khôi Đại học Vinh - Ảnh 1.

Nhưng hồi tháng 4/2017, Quế Ngọc Hải đã chính thức công khai bạn gái. Cô gái hên chiếm hữu trọn trái tim của chàng tuyển thủ điển trai là Dương Thị Thùy Phương, Hoa khôi của Đại học Vinh, vừa ra trường và sẵn sàng đi làm.

Trước đó, Quế Ngọc Hải từng san sẻ, mục tiêu người yêu của anh chỉ cần ngoan nhân hậu, không nhiều người biết đến để tránh những ồn ào và cùng quê thì càng tốt. Dương Thị Thùy Phương là mẫu bạn gái như vậy, không những thế cô hot girl cũng rất ủng hộ đoạn đường sự nghiệp của Quế Ngọc Hải.

Trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải sắp cưới Hoa khôi Đại học Vinh - Ảnh 2.

Được nhân thức, Quế Ngọc Hải đã chọn lựa được ngày lành tháng tốt để đơn vị hôn lễ với Dương Thị Thùy Phương. Đám cưới của đôi "tiên đồng ngọc nữ" sẽ diễn ra vào bốn tuần 1/2018 tại Nghệ An.

Khi nhân thức thông tin này, có lẽ rộng rãi fan nữ của Quế Ngọc Hải sẽ cảm thấy hụt hẫng một chút, nhưng cam đoan sẽ chúc phúc cho trung vệ 24 tuổi với bạn gái dễ thương. 

Êm ấm trong tơ duyên, Quế Ngọc Hải cũng vừa xong xuôi ước nguyện 13 năm là giành Cúp Quốc gia cùng SLNA sau khi tiến công bại B.Bình Dương với tổng tỷ số 7-2 sau 2 lượt trận tầm thường kết.

Trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải sắp cưới Hoa khôi Đại học Vinh - Ảnh 3.

"13 năm mong ước lớn nhất cuộc đời của tôi với SLNA đã kết thúc. Tương lai bóng đá đã thoả mãn rồi. Cảm ơn người hâm mộ SLNA. Hôm nay người mua đã rất tuyệt vời", chia sớt của Quế Ngọc Hải trên trang tư nhân đã thu được toàn bộ lời chúc trong khoảng đồng nghiệp và người hâm mộ.

Ngắm bạn gái xinh như nóng girl của Quế Ngọc Hải:

Trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải sắp cưới Hoa khôi Đại học Vinh - Ảnh 4.
Trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải sắp cưới Hoa khôi Đại học Vinh - Ảnh 5.
Trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải sắp cưới Hoa khôi Đại học Vinh - Ảnh 6.
Trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải sắp cưới Hoa khôi Đại học Vinh - Ảnh 7.
Trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải sắp cưới Hoa khôi Đại học Vinh - Ảnh 8.

Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét