Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Nguyễn Kim khuyến mãi lớn dịp kỷ niệm 21 năm xây cất - VnExpress Kinh Doanh

Đại tiệc sinh nhật với tiến thưởng tặng tổng trị giá 21 tỷ đồng

Nhân sự kiện kỷ niệm 21 năm kiến thiết kênh bán từng cái điện máy - khoa học số, Nguyễn Kim khai triển chương trình “Nguyễn Kim - 21 năm hết dạ phục vụ”. Chương trình diễn ra trong khoảng bữa nay tới hết ngày 30/9.

Theo đó, khi buôn bán tại hệ thống các trọng điểm Nguyễn Kim trên toàn quốc trong thời điểm khuyến mãi, người tiêu xài sẽ được khuyến mại trực tiếp trên giá, cùng lúc có thời cơ kiếm được những tiến thưởng tặng may mắn là bộ giải thưởng giá trị  21 tỷ đồng.

Cụ thể, khi tậu hàng với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng là 21 chuyến ngao du Australia và 21 thẻ nguồn hỗ trợ quốc tế MasterCard giá trị 5 triệu tiền việt.

nguyen-kim-dai-tiec-sinh-nhat-voi-bo-giai-thuong-21-ty-dong

Chương trình có tổng cộng 168 giải thưởng trị giá dành cho 168 đối tượng mua hàng hên đã sắm hàng trong dịp này.

Khi mua item điện máy - sử dụng tại nhà các nhãn hàng LG - Electrolux - Toshiba - Sharp - Samsung - Aqua - Panasonic - Whirpool đối tượng mua hàng sẽ có cơ hội trúng các sản phẩm công nghệ đỉnh do các công ty điện tử tài trợ. Đây đều là những vật phẩm giá trị cao, kĩ nghệ mới trong năm như: tủ lạnh side by side LG 626 lít, tủ lạnh Sharp 4 cửa Double French 626 lít, tủ lạnh Twin Cooling Plus 364 lít, tủ lạnh side by side Aqua 518 lít, máy giặt sấy cửa trước Electrolux 10kg, máy lạnh Toshiba 1HP dòng cao cấp Daiseikai, máy lạnh inverter Panasonic 1.5HP. Khách hàng mua item nhãn hàng nào sẽ được bốc thăm trúng thưởng quà tặng của nhãn hiệu đó.

Với các sản phẩm gia dụng, đối tượng mua hàng tậu vật phẩm lò vi sóng, bếp điện, bình đun, sinh tố nhãn hiệu Whirlpool thì sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng bếp hồng ngoại nhãn hiệu Whirlpool.

Đặc biệt, với hóa đơn tậu hàng các item công nghệ số từ 2 triệu trở lên, đối tượng mua hàng sẽ có thời cơ trúng thưởng điện thoại Samsung Note 8 - siêu phẩm công nghệ vừa mở bán tại thị trường Việt Nam trong tháng 9 này.

nguyen-kim-dai-tiec-sinh-nhat-voi-bo-giai-thuong-21-ty-dong-1

Người mua mua hàng trả góp được khuyến mại lợi nhuận suất 0% mà còn được giảm thêm trên giá.

Giải pháp thanh toán linh hoạt

Là công ty đối tác kế hoạch của phổ quát ngân hàng và các tổ chức nguồn đầu tư, khách tậu hàng tại Nguyễn Kim sẽ được kiếm được thêm phổ thông quyền lợi như ưu đãi tậu trả góp lãi suất 0% trong 12 04 tuần, thậm chí mua trả góp còn được giảm giá thêm. 

“Đây là cố gắng của Nguyễn Kim và các bên, để mang tới cho đối tượng mua hàng phổ thông giá trị hơn khi mua sắm”, đại diện hãng cho biết. Nguyễn Kim hiện là công ty bán từng cái có câu kết với nhiều nhà băng nhất cho đối tượng mua hàng dễ sắm sửa và thanh toán: nhà băng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, VIBbank, Techcombank, Shinhanbank, VPbank, Maritime Bank, Standard Chartered…

Vấn đề kiện nhập cuộc dễ dãi, với các vật phẩm điện máy kỹ thuật số có trị giá từ 3 triệu tiền việt trở lên, người tiêu xài có thể đạt yêu cầu sắm trả góp với lợi nhuận suất khuyến mại 0% trong12 tháng. Nguyễn Kim hiện là tổ chức bán từng cái có liên hết với rộng rãi ngân hàng như: nhà băng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, VIBbank, Techcombank, Shinhanbank, VPbank, Maritime Bank, Standard Chartered…

Nguyễn Kim giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng khi trả tiền qua thẻ nguồn vốn vay của các nhà băng Sacombank, VIB Bank, Eximbank, VP Bank, Techcombank, ANZ, SEA Bank, Maritime Bank.

Dùng thẻ trả tiền quốc tế JCB, khách hàng hàng còn được giảm thêm 500.000 đồng khi sắm TV - tủ lạnh - máy lạnh - máy giặt có trị giá trả tiền từ 10 triệu trở lên hay các sản phẩm công nghệ số có trị giá trả tiền từ 7 triệu đồng trở lên.

Với khách hàng chưa có thẻ tín dụng, công ty nguồn vốn FE Credit, HD Saison, Home Credit tài trợ trả góp lợi nhuận suất chỉ 0% trong 6 tháng cho khách hàng tậu TV, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, sử dụng tại nhà có trị giá từ 10 triệu đồng. 

Tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm trên website nguyenkim.com hoặc đến các trung tâm thương mại Nguyễn Kim gần nhất để được tư vấn về các vật phẩm khuyến mãi, các chính sách giảm giá, quà tặng đính kèm…

Sắm hàng online liên hệ: 1900 1267. Trung tâm Chú tâm Khách hàng 1900 6612

(Nguồn: Nguyễn Kim)


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét