Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Không lọt tham gia Top 4, Man Utd sẽ thiệt thòi lớn tới mức nào?

Với chuỗi 14 trận bất bại, Man Utd vẫn đang là đội không thua dài nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Đáng bi thương, người ấy trong số đó là những trận hòa.

Không lọt vào Top 4, Man Utd sẽ thiệt hại lớn đến mức nào? - Ảnh 1.

Vì lẽ đó, sau 23 trận, Man Utd vẫn đang đứng thứ 6 với 42 điểm, kém Liverpool, đội đang thứ thứ 4 khoảng cách thức 4 điểm. Với sự vươn lên mạnh mẽ của Everton cũng như Tottenham, cuộc đua Top 4 của Quỷ đỏ càng thêm khốc liệt.

Trong trường phù hợp không giành được vé Champions League mùa tới, Man Utd sẽ chịu thiệt thòi rất lớn về kinh tế. Theo thống kê, số tiền này có thể lên đến 85 triệu bảng, gần bằng khoản phí chuyển nhượng mua Pogba.

Chi tiết, Man Utd sẽ mất 22,5 triệu bảng tiền bị adidas cắt giảm 30% trị giá phù hợp đồng vì trải qua 2 mùa giải liên tục không giành vé Champions League. Quỷ đỏ cũng mất 60 triệu bảng tiền bạn dạng quyền truyền hình và tiền thưởng từ UEFA. Số tiền 3 triệu còn lại là việc Man Utd phải cắt hạ thấp giá vé VIP và vé xem cả mùa giải (5%).

Không lọt vào Top 4, Man Utd sẽ thiệt hại lớn đến mức nào? - Ảnh 2.

Ngoài thiệt hại về tiền, hình ảnh của Man Utd tiếp diễn bị giảm thê thảm. Khi Sir Alex còn tại vị, Man Utd ách thống trị Premier League và là một thần thế đáng gờm ở châu Âu. Còn hiện tại, Quỷ đỏ chỉ còn là tên gọi, còn sức mạnh chỉ như một... chú mèo.

Trận Leicester City gặp mặt Man Utd diễn ra lúc 23h00 (giờ vn) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên Kenh14.vn.

Không giành vé Champions League, sân Old Trafford cho nên cũng sẽ rất khó có thể lôi kéo được những ngôi sao tầm thế giới. Một trong những yếu tố kiện để các đội bóng hút người chính là được tham gia giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ.

Tham gia lúc 23h00 tối 5/2 (giờ Việt Nam), Man Utd sẽ khiến khách một Leicester đang khủng hoảng tới đáy. Nếu không giành đầy đủ 3 điểm trước nhà đương kim quán quân, giấc mơ Top 4 của thầy trò Mourinho sẽ càng trở nên gian khổ hơn toàn bộ.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét