Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Cái kết bất ngờ cho đôi phi tần chồng kết hôn bằng nhẫn sắt - VnExpress Mái ấm

Đôi hiền thê chồng Wilson và Ann Mutura đã phải hoãn cưới 2 lần trong năm 2016 vì không thể có được khoản tài chính 300 đô la. Sang năm nay, họ quyết định không chờ số tiền ấy nữa mà sẽ kết duyên ở mức tối thiểu nhất. Chú rể Wilson đã bỏ ra tiền tậu nhị chiếc nhẫn bằng sắt, giá chỉ 20.000 đồng. 

Buổi lễ thành thân diễn ra trong những nơi công cộng vào ngày 22/1. Chú rể và cô dâu đều mặc áo phông đỏ. Thú vui và những giọt nước mắt hạnh phúc của đôi trẻ đã làm dân cư mạng ngưỡng mộ. 

cai-ket-bat-ngo-cho-doi-vo-chong-ket-hon-bang-nhan-sat

Đôi vợ chồng trong đám cưới cực kỳ dành dụm. Ảnh: Vibe.

Ngay sau đó, phổ biến nhà hảo tâm đã liên hệ trợ giúp họ. Có người cho trang trại, người tài trợ tuần tuần trăng mật, người chắc chắn giúp họ thành lập cơ sở buôn bán. Đặc biệt một công ti công ty sự kiện đã quyết định doanh nghiệp một đám cưới cho họ với số tiền lên tới 35.000 đôla (tương đương khoảng 800 triệu tiền việt) vì nghĩ rằng ái tình của họ rất hi hữu chạm mặt và đáng suy tôn.

Đôi uyên ương có điều kiện kinh tế eo hẹp đã có một đám cưới xa hoa vào tuần trước, theo tờ Vibe.

cai-ket-bat-ngo-cho-doi-vo-chong-ket-hon-bang-nhan-sat-1

Sau đám cưới bằng ái tình xúc động, đôi bà xã chồng đã đổi đời nhờ sự giúp sức của những người hảo tâm. Ảnh: Vibe.

Đôi cung phi chồng cho nhân thức họ không thể tinh được trước bức xúc của mạng phố hội bỏ ra cho đám cưới dành dụm của bản thân. Nếu như chấm dứt đám cưới đầu, họ chỉ ở nhà ăn và ngủ, cũng không có việc khiến, thì sau đám cưới lần hai này, họ đã đi tuần tuần trăng mật và còn có rộng rãi dự kiến đang chờ.

Bảo Nhiên


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét