Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Hàng nghìn giảm giá tại sự kiện khai trương Pico Nam Định - VnExpress Kinh Doanh

Khách hàng tới thăm quan, mua sắm tại văn phòng phẩm Pico 87 Quang đãng Trung, TP Nam Định có thể tham gia đa dạng chương trình bán hàng, hạ thấp giá và tặng tiến thưởng giá trị. Với chương trình "Đổi chảo cũ lấy chảo mới", vào khuông giờ tiến thưởng 9h-12h các ngày từ 13/1 đến 17/1, đối tượng mua hàng có thể mang theo chảo cũ để đổi lấy sản phẩm mới. Pico bỏ ra 1.000 chiếc chảo chống dính chất lượng như lời tri ân đối tượng mua hàng, tiễn những thứ cũ và khai lộc đầu xuân để gian bếp và cả mái ấm no ấm, yên ấm suốt năm.

Dường như đó, 690 khách hàng mua sắm đầu tiên tại Pico 87 Quang đãng Trung, TP Nam Định còn kiếm được đa số vàng trị giá như lò vi sóng, vỉ nướng, điện thoại điện thoại. Theo đó, những người đầu tiên bán buôn tại tạp hóa này có đơn hàng trị giá trong khoảng 999.000 đồng sẽ có cơ hội nhận ngay vàng tặng giá trị đến 2,2 triệu tiền việt.

polyad

Ngoài ra, trong 3 ngày cuối tuần 13/1-15/1, khi sắm sửa với đơn hàng trong khoảng 999.000 đồng, bạn có thể tham gia chương trình bốc thăm hên với giải thưởng là tivi 43inch, lò vi sóng, nồi cơm điện.

Không chỉ riêng thời điểm khai trương, Pico luôn có những chính sách bán hàng khác biệt dành cho đối tượng mua hàng. Chỉ cần dưới 100.000 đồng, khách hàng có thể mang về nhà những đồ sử dụng tại nhà cần thiết như nồi cơm điện, bình đun nước siêu tốc… Hàng loạt chương trình giảm giá trực tiếp lên tới 50% cũng được vận dụng cho đội ngũ vật phẩm tủ lạnh, máy giặt, yếu tố hòa, đồ kĩ nghệ cao hay đồ sử dụng tại nhà quan trọng cho mái nhà. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường giao thương sầm uất, tiện lợi gắn kết với các trục tuyến phố, trọng điểm hành chính, khu cư dân, Pico sẽ là điểm bán buôn của người dân Nam Định và những vùng lân cận. Quán ăn có quy mô sàn lên tới 1.700m2, đẳng cấp trình bày hiện đại với phổ quát lực lượng sản phẩm đa dạng và phục vụ hậu bán hàng tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, khách hàng đến Pico sẽ có thêm nhiều thưởng thức bán buôn hấp dẫn.

polyad

Hình như mức hạ thấp giá sâu và chương trình khuyến mại, thời điểm qua, Pico còn không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Tổ chức triển khai các chính giao hàng free trong phạm vi 200km; giao hàng và trả tiền tại nhà (COD); đổi trả hàng không lấy phí lên đến 30 ngày; tài trợ 6 tháng lãi suất trả góp. Chương trình chăm sóc đối tượng mua hàng 24/7; khuyến mãi đặc quyền bỏ ra riêng cho hội viên thân thiện... luôn được lưu tâm.

Tại Pico, đối tượng mua hàng còn có thể chọn lựa nhiều cơ chế trả tiền như thẻ Visa, Mastercard, ghi nợ trong nước, hệ thống ví điện tử... Pico còn triển khai chương trình hoàn tiền cho đối tượng mua hàng qua ngân hàng khi trả tiền bằng thẻ ghi nợ quốc tế; cung cấp lợi nhuận suất sắm sửa trả góp; gia tăng cơ hội mua sắm dành dụm cho khách trong thời gian kinh tế gian nan.

polyad

Với sự mở mang của Pico, hàng nghìn việc chăm sóc được phát triển và hàng triệu người tiêu dùng có thể tiếp xúc, trải nghiệm và dùng các dịch vụ, sản phẩm điện tử, gia dụng; kĩ nghệ, viễn thông chính hãng với giá cả có lí và dịch vụ chăm sóc đối tượng mua hàng chuyên nghiệp.

Liên hệ: Hệ thống các tạp hóa điện máy Pico
Website: www.pico.vn
Tổng đài bán hàng: 1900 6619. Chăm sóc đối tượng mua hàng: 1900.6699
Mini bán hàng:

Tại Hà Nội:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy.
- 324 Tây Sơn, Đống Đa.
- 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa.
- 8 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân.
- 2, Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên.

Tại Vĩnh Phúc: Số 1 Nhì Bà Trưng, đô thị Phúc Im.
Tại Phú Thọ: Số 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì.
Tại Hải Phòng: Số 275 Lạch Tray, Ngô Quyền.
Tại Bắc Ninh: Số 578, Nai lưng Phú, Trong khoảng Sơn, TP Bắc Ninh.
Tại Ninh Bình: Số 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, TP Ninh Bình.
Tại Bắc Giang: Tòa nhà Hapro, Quảng trường 3/2, Bắc Giang.
Tại Nam Định: Số 87 Quang Trung, TP Nam Định.

(Nguồn: Pico)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét