Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Người thiếu nữ không thể hôn chồng vì khối u vướng víu trên mũi

Mẫu mã với thiếu nữ là nhân tố tối quan trọng. Chính vì vậy, thiếu phụ thường không nhớ tiếc tiền đầu cơ vào khiến đẹp để khiến chính mình cuốn hút hơn. Dĩ nhiên, cô Noorkhi Bai, 32 tuổi tới từ huyện Badwani, Ấn Độ lại không may mắn tương tự. Suốt ba năm nay, cô luôn phải sống khổ cực với khối u dài 7cm trên mặt. 

Người phụ nữ không thể hôn chồng vì khối u vướng víu trên mũi - Ảnh 1.

Khối u lớn tưởng khiến cho cuộc sống của người phụ nữ này chạm chán phổ biến cản trở.

Do có khối u kéo dài từ trán xuống mũi, đè qua mắt nên cuộc sống của Noorkhi chạm chán biết bao sóng gió. Nó không chỉ khiến cho mọi sinh hoạt hằng ngày của cô bị tác động mà còn khiến cho tinh thần của bà mẹ nhị con rớt xuống đáy vực sâu. Nếu như không có việc quan trọng, cô sẽ không dám ra con đường. Bởi những lời đàm tiếu, dị nghị chỉ làm cho Noorkhi thêm phần tự ti.

Tuy nhiên, gương mặt biến dạng cũng làm cho hôn nhân của người thanh nữ này trục trệu. Thế nhưng, vì hoàn cảnh gian khổ, cộng thêm việc phải để mắt hai đứa con gầy, Noorkhi không thể bắt đầu giải phẫu ngay lúc ấy. Mãi tới mới đây, bà mẹ trẻ mới tiết kiệm đủ tiền tới bệnh viện.

Tại bệnh viện Maharaja Yashwantrao, Noorkhi đã được các bác bỏ sĩ để mắt tận tâm. Sau ca phẫu thuật kéo dài 90 phút, người ta đã thành công sa thải khối u của cô. Hiện tại, tình trạng của Noorkhi đã khá hơn nhưng trên mặt cô vẫn còn một vết sẹo dài.

Người phụ nữ không thể hôn chồng vì khối u vướng víu trên mũi - Ảnh 2.

Dù đã giải phẫu thắng lợi nhưng trên mặt chị vẫn còn vết sẹo dài.

(Nguồn: Daily Mail)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét