Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bộ Công Thương để ý kỷ luật cán bộ đi lễ chùa trong giờ khiến cho - VnExpress

Bộ Công Thương vừa đòi hỏi các tổ chức xác minh việc vài cán bộ thuộc Trọng tâm Hỗ trợ xuất khẩu Cục Thúc đẩy thương nghiệp đi lễ tại Hưng Yên, thông báo Bộ trưởng trong ngày 8/2. Trên cơ sở bạn dạng giải trình của Cục, Bộ sẽ để ý cơ chế kỷ luật với cá nhân, tập thể can hệ.

Thừa nhận "đúng là có sự việc trên", một lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại giảng nghĩa có thể trong quá trình làm cho việc tại cơ sở, lực lượng cán bộ đã rẽ tham gia lễ ở địa phương chứ không chủ đích đi lễ từ đầu. "Sau khi khiến việc với các cán bộ can dự, Cục sẽ đề xuất hình thức xử lý và công bố lên Bộ trưởng", vị này nói.

Việc một số cán bộ sử dụng xe công đi lễ được tin báo phản ánh ngày 7/2. Theo đó, người viết sớ lễ trong ngôi đền ở Hưng Lặng xác nhận có đoàn cán bộ công viên chức công việc tại Trọng tâm Cung cấp xuất khẩu, địa chỉ số 20 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, trực thuộc Cục Xúc tiến thương nghiệp. Cùng thời điểm đó, khoảng 10h sáng, cuộc gọi tới các số điện thoại phòng ban chuyên môn của Trung tâm trên đều không có người tiếp thụ.

bo-cong-thuong-xem-xet-ky-luat-can-bo-di-le-chua-trong-gio-lam

Đầu năm, các đền, chùa... là điểm đến cầu may mắn, an ninh của phổ biến người địa phương. Ảnh minh họa: Võ Hải

Phương pháp đây một tuần, Thủ tướng có công điện gửi các bộ ngành, địa phương đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Ông đòi hỏi cán bộ, công chức, viên chức chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương; khẩn trương tập trung khắc phục công việc sau kỳ nghỉ Tết.

Công điện đòi hỏi cán bộ công chức tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không dùng xe công đi lễ hội trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ, không tổ chức liên hoan tác động tới thời gian và hiệu quả khiến cho việc.

Chỉ huy các bộ, tổ chức, địa phương không dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền cắt cử.

Anh Minh


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét