Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Nữ nghi phạm ám sát anh trai Kim Jong-un tự cắt tóc trước khi gây án - VnExpress

Nữ nghi phạm đầu tiên tham gia khách sạn hai sao Qlassic Hotel, nhận phòng hôm 11/2. Một nhân viên giấu tên cho nhân thức cô này ở trong phòng rẻ nhất, không có cửa sổ. 

"Tôi nhớ cô ta muốn ở thêm, và chuẩn bị trả với một xấp tiền trong tay", một nhân viên lễ tân khác có tên Sia, cho biết. 

Sau một đêm, nghi phạm tới CityView Hotel, mang một vali, một balô và một con gấu teddy lớn, Reuters dẫn lời nữ viên chức lễ tân giấu tên nói, cho nhân thức cô nói tiếng Anh dễ hiểu. 

Cô này mượn một chiếc kéo từ lễ tân tham gia đêm trước cuộc tấn công, và một nhân viên dọn phòng phát hiện tóc trên sàn, trong cỗ áo rác vào ngày hôm sau. Nữ nhân viên cho biết ngày hôm sau, nghi phạm mặc chiếc áo có chữ "LOL", như trong camera an toàn tại sân bay. Truyền thông Malaysia gọi nữ nghi phạm với biệt danh "cô gái LOL". Trong tiếng Anh, "LOL" là chữ viết tắt của cụm từ "Laugh out loud" (cười thành tiếng). 

Sáng hôm sau, nghi phạm đi vắng cả buổi, và khi đi về, cô ta nhịn nhường như "dễ chịu", "trông không giận dữ hay lúng túng". Cô than phiền về mạng Internet không dây trong phòng và khi được nhân thức đến chiều nó mới được sửa, cô trả phòng và rời đi. 

Cô này sau đó nhận phòng tại SkyStar Hotel gần đó, rời đi sau một đêm, một nhân viên cho nhân thức. 

Cảnh sát cho nhân thức cô bị bắt sáng 15/2, khoảng 48 giờ sau vụ giết hại, tại chính nhà ga nơi ông Kim Jong-nam bị tiến công. Nữ nghi phạm thứ nhì mang hộ chiếu Indonesia bị bắt một ngày sau đó. 

Kim Jong-nam, anh cùng thân phụ khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, chết sau khi bị nhì thiếu nữ tấn công, nghi bằng chất độc, hôm 13/2 tại trường bay quốc tế ở Kuala Lumpur, Malaysia. 

Trọng Giáp


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét