Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bí mật về loại mặt nạ giúp bạn nói "không" với nếp nhăn và các yếu tố về da

Bước qua tuổi 20, da mặt khởi đầu bước tham gia chu trình lão hóa. Dù trợ thì bạn chẳng thể nhận ra những đổi mới ở khóe mắt hay khuôn miệng nhưng hàm lượng collagen giảm sút cũng ảnh hưởng không nhỏ nhắn đến độ căng và mịn của da.

Để hạn nhạo báng hiện trạng nếp nhăn và các điều về da do tuổi tác, việc để mắt da ngay trong khoảng khi còn trẻ là giai đoạn bạn chẳng thể bỏ dở. Trong khi việc làm sạch sâu và dưỡng ẩm thường xuyên, bạn cũng nên lựa chọn cho bản thân một loại mặt nạ chăm nom đặc dụng để hạn chế các vấn đề lão hóa.

Nếu bạn còn thấy ngần ngại trong số phần lớn loại mặt nạ giảm nếp nhăn và chăm nom da, loại mặt nạ sau đây sẽ là gợi ý lí tưởng cho bạn bởi tác dụng hoàn toản mà nó đem đến.

Để thực hiện loại mặt nạ này, bạn chỉ cần chuẩn bị 3 nguyên liệu sau:

Bí mật về loại mặt nạ giúp bạn nói không với nếp nhăn và các vấn đề về da - Ảnh 1.

Phương pháp thi hành:

- Trứng gà lọc lấy lòng đỏ, lòng trắng riêng.

- Bơ lọc vỏ, nghiền nhuyễn, tiến công đều với lòng đỏ trứng gà cho tới khi bơ và lòng đỏ quyện lại thành hỗn phù hợp sệt.

- Thêm 2 thìa mật ong và tiến công lại hỗn hợp cho đều.

Cách dùng:

- Tiến công đều phần tròng trắng trứng còn lại cho đến khi có bọt.

- Tẩy da chết sơ qua với tròng trắng trứng: Bôi 1 lớp tròng trắng trứng lên mặt, đắp 1 lớp giấy lụa rồi tiếp diễn bôi thêm 1 lớp lòng trắng. Đợi khô rồi bóc mặt nạ tròng trắng trứng ra.

- Rửa mặt với nước ấm.

- Đắp một lớp đủ dày bơ, mật ong, lòng đỏ trứng đã pha chế nhạo ở trên lên mặt. Để lưu trên da trong 15 – 20 phút.

- Rửa lại với nước ấm để sạch mặt nạ, rửa với nước mát để se khít lỗ chân lông.

Bí mật về loại mặt nạ giúp bạn nói không với nếp nhăn và các vấn đề về da - Ảnh 2.

Việc tận dụng tròng trắng trứng để tẩy da chết trước khi đắp mặt nạ dưỡng da sẽ giúp da sạch sâu và kết nạp tối đa dưỡng chất.

Ngoài ra đó, lòng đỏ trứng sẽ hạn chế các vết nám và tàn hương. 14 loại khoáng vật trong bơ cung cấp dinh dưỡng tái hiện da, giảm thiểu nếp nhăn khóe miệng khóe mắt. Mật ong sẽ dưỡng ẩm và cung cấp các chất kết nối.

Với hàm lượng dưỡng chất lớn, cam đoan bạn sẽ không thấy tiếc nuối khi dành ra 45 phút/tuần để dưỡng da với loại mặt nạ này đâu!


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét